20 thg 5, 2009

May cẩn thận

Sau vụ áo cổ sen tay bồng may ẩu, mẹ điểm lại thấy cái váy nào mẹ may cho Tôm cũng ẩu hết cả, mặc một thời gian là xộc xệch méo mó nhăn nhó... Hôm qua, lần đầu tiên mẹ may cẩn thận cho Tôm, ... Buổi tối dì Diệp không xách máy theo nên mẹ đành chụp bằng cái máy mờ mờ nhà mình!

Đằng trước:

Photobucket

Đằng sau:

Photobucket

Làm dáng:

Photobucket

Trang trí lọ hoa cho mẹ bằng những cái cặp quần áo, nhìn cái mặt Tôm gian chưa, mẹ bảo cười duyên cho mẹ chụp ảnh thì nàng ấy lại cười gian thế này:

Photobucket

Hóa ra cười gian là vì vừa nghĩ ra trò mới, đây là Tôm tự trang trí cho mình:

Photobucket

Mẹ thua Tôm vụ trang trí tỉ mẩn này thôi! Hì hục cặp hết cái này đến cái khác vào đầu! Hi hi.... Mặc dù cái váy này mẹ cũng hết sức tỉ mẩn rồi nhé, lần đầu tiên mẹ lược cẩn thận rồi may, là cẩn thận những chỗ gập mép, may lại những đường chỉ lượn lờ,... Chắc là đọc blog của bác Diệp mãi thì cũng phải ngấm tí chứ!!!

7 nhận xét:

  1. Ui Tom dao nay nu tinh qua', me Tom van đam me the :x :x

    Trả lờiXóa
  2. Mother & Son13:01 20/5/09

    Bạn Tôm lớn quá rồi, biết làm dáng ghê cơ :x
    Chị ơi chị k nhận đc sms offline của e à? Chị nhắn cho em đc nhà mới nhé để hôm nào em qua :)

    Trả lờiXóa
  3. Mother & Son13:02 20/5/09

    Bạn Tôm lớn quá rồi, biết làm dáng ghê cơ :x
    Chị ơi chị k nhận đc sms offline của e à? Chị nhắn cho em đc nhà mới nhé để hôm nào em qua :)

    Trả lờiXóa
  4. Mong Rong16:10 20/5/09

    Thế thì phải hẹn hò chị Orchid đến phá nhà chị một thể, hihi.

    Trả lờiXóa
  5. Mẹ Kid ơi! Khi nào đam mê hăng là nhờ cái máy khâu thơm thảo đấy, nó cứ chạy ngon lành là sản xuất được nhanh, nhưng thi thoảng nó cứ chun lại chả vì lý do gì thì cứ ngồi mà nhăn nhó thôi. À tin vui là... hình như có cách xử lý ông cụ khó tính ấy rồi, cứ lấy một mảnh vải cực dày may qua may lại thì chỉ lại bình thường trở lại, ko chun chiếc gì nữa, chả phải tại suốt hay tại chỉ gì cả :D Hy vọng là mẹo này dùng được lâu dài! :D
    Orchid! Chắc là chị lẩm cẩm thế nào không nhớ em nhắn, hôm nào cả em và Móng Rồng qua chị nhá, bọn mình sẽ may vá tơi bời cho đã, hi hi.... Chị ở ngay đối diện cổng trường Y, bên cạnh bốt điện thoại thẻ công cộng, cứ đến cổng chính trường Y rồi nháy máy cho chị là chị ra tận nơi đón, nhá!

    Trả lờiXóa
  6. Jenny _ mất nết22:44 21/5/09

    Tôm ơi là Tôm , đáng yêu quá cơ , cắn cho 1 cái vào má này :)

    Trả lờiXóa
  7. mẹ Tôm may váy cho Tôm đáng yêu quá, xem blog chị mà em cũng muốn nhanh nhanh lấy chồng có 1 gia đình nhỏ xinh, và những niềm vui nhỏ xinh như thế này quá :X

    Trả lờiXóa