21 thg 5, 2009

Váy mới tặng Ngọc Minh

Hôm trước Minh Huyền và Ngọc Minh lên chơi, bác đã hứa là sẽ may tặng hai chị em váy mới, thế mà tự dưng mấy hôm ấy ông cụ máy khâu lại nhõng nhẹo quá thể, may đi may lại vẫn chun chít hết cả, thế là hai chị em về rồi cũng chả thấy váy mới đâu. Hôm nay bác bắt đầu công cuộc đền bù đây, trộm vía máy khâu lại máy ngon lành rồi!

Váy cho Ngọc Minh trước nhé, vì bác lẫn mất tờ số đo rồi, hôm nào tìm thấy thì bác may cho Minh Huyền sau, bác chỉ nhớ số đo của Ngọc Minh gần với của Tôm, bác làm rộng rãi hơn chút so với Tôm là vừa của Ngọc Minh. Lúc bác mặc thử cho Tôm thì Tôm hứng chí lắm, Tôm thích màu cam mà, vải này Tôm chọn cho Minh đấy! Bác bảo là mẹ may cho Ngọc Minh, không phải may cho con đâu! Thế là Tôm hiểu nhầm là Ngọc Minh lên chơi, Tôm chạy vù ra cửa sổ, chả biết nhìn thấy ai mà hét lên là: Em Min, em Min!!! (Tức: Em Minh!)

Photobucket

Đang cơ vui vẻ, Tôm hát:

Photobucket

Tôm múa - trông cái ảnh này hơi sợ nhưng mà Tôm thì cứ động đậy loạn xị nên hầu như ảnh nào cũng bị nhòe nét mất tay mất chân như thế cả:

Photobucket

Tôm làm dáng:

Photobucket

Tôm chạy khắp hành lang:

Photobucket

Tôm gọi chị Mít ra để khoe:

Photobucket

Chị Mít đi vắng rồi, Tôm về chơi đồ hàng, vẫn là mấy thứ buổi sáng Tôm đã chán chơi vất một xó rồi, thế mà buổi chiều lại vừa chơi vừa tủm tỉm, cái khoản cao hứng này của Tôm sao mà giống mẹ thế không biết:

Photobucket

Bác khó trang trí quá vì vải đã sặc sỡ rồi, chợt nhớ là mẹ Hương rất thích móc hoa, nên bác móc thêm mấy bông hoa bốn cánh (cho giống với hoa trong vải) trang trí trên ngực áo, nhỡ mà máy giặt nó quay rụng hoa ra thì Ngọc Minh lại alô cho bác móc lại hoa cho nhé! Hẹn Minh Huyền chầm chậm hơn xíu nhé!

2 nhận xét:

  1. loạt hình này thấy Tôm lớn hẳn ra phải khg chị!

    Trả lờiXóa
  2. loạt hình này thấy Tôm lớn hẳn ra phải khg chị!

    Trả lờiXóa