25 thg 11, 2009

0 - Khà khà... đếm xong rồi!

Vốn là mẹ định thế này: Suốt 10 ngày bố đi công tác, mẹ sẽ đếm ngược cho nhanh đến ngày bố về, kết hợp mỗi lần đếm ngược là một sản phẩm tỉ mẩn ra đời, như thế mẹ sẽ thấy vui hơn. Thế mà... bố đi công tác hết 10 ngày, về nhà cũng vừa tròn 10 ngày thì mẹ mới đếm xong, thành ra càng đếm càng thấy nặng nề ghê gớm. Chết mất thôi, tưởng là tỉ mẩn vớ vẩn thì kiểu gì một ngày không ra được một thứ, ai dè... Lần sau không dám đếm ngược nữa đâu... Lần này may mà cuối cùng mẹ cũng đã đếm xong, hí hí...
Kết thúc vụ đếm ngược này là một đôi găng tay trắng cho Tôm. Đếm xong thì vui, lần đầu tiên móc ra đôi găng tay cũng rất vui!. Cảm ơn cô Wi nhiều vì đã động viên: "...móc dễ mà, móc đi, chỉ là hai cái ống to nhỏ dính vào nhau..."!
Mẹ còn chưa kịp trang trí nữa, chỉ cho Tôm ướm thử thôi mà Tôm không chịu bỏ ra. Trời đã hửng nắng lên rồi, đùa nghịch dưới nắng thế mà cũng cứ để nguyên đôi găng dầy khự trên tay:


Mẹ bảo đưa hai tay lên má làm điệu cho mẹ chụp ảnh, vừa là để khoe găng tay, vừa là để làm duyên, nhưng gần đây khó mà "sắp đặt" Tôm, Tôm bảo: "Con không thích, con không chụp ảnh,...". Thế cơ chứ!

Thế thì mẹ chụp tự nhiên vậy. Đây là cái mặt Tôm xị ra, không phải vì giận mẹ chụp ảnh, mà vì không nhìn thấy Bác Hồ đâu, mẹ bảo đưa ra ngược ánh sáng sẽ nhìn thấy hình Bác, nhưng con cứ để xuôi như thế khó nhìn là phải, còn xị mặt cái nỗi gì:

Người mẫu dạo này hơi kiêu, thôi chả thèm chụp nữa, dù sao thì mẹ cũng đếm ngược xong rồi, he he... Nhẹ cả người!!!

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng đôi găng mới của Tôm.Chúc mừng mẹ Tôm đã hoàn thành kế hoạch đếm ngược.
    Lại sắp có chiến dịch đếm ngược nữa rồi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nay lại đếm ngược này, dưng mà không dám đếm công khai nữa, sợ lại ... vỡ kế hoạch, khéo chồng công tác về thêm 10 ngày nữa vẫn chưa ra sản phẩm gì, càng đếm càng mỏi! hí hí :P

    Trả lờiXóa