13 thg 11, 2009

5 - Áo choàng caro và bờm đồng bộ

Hôm nay thứ 6 ngày 13, mọi người thường gọi đó là ngày "xui xẻo", thế mà mẹ lại không có cảm giác gì tệ hại cả, bởi với mẹ, ngày nào làm được một thứ gì tỉ mẩn đổi lấy những ánh cười nhí nhố của con , thì ngày ấy mẹ vô cùng phấn khởi!

Tuy chưa có kinh nghiệm mua nhiều vải caro để có thể cắt vải chéo cho đẹp, nhưng cuối cùng trong ngày gió mùa, mẹ cũng hoàn thành một chiếc áo choàng caro và bờm đồng bộ:


Con có thích không? Hi hi... (nhìn thì biết):



Mẹ chụp con cười tươi nhé:


Trời ơi cái mặt này mà cũng biết ngượng ngùng điệu đà:


Chỉ được chốc nhát vậy thôi, lát nữa lại chẳng cấu holly của mẹ ra khỏi bờm ngay ấy:


----------------


Update cái công thức này cho cô cusat nhé:


8 nhận xét:

  1. Ối,may cổ áo đẹp thế,cứ như mua ở hiệu về nhỉ?Mà nụ cười của Tôm làm sáng bừng cả không gian.Ngày mai 2 mẹ con tha hồ nghịch len sợi nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Hi hi...Cảm ơn cô Wi nhiều nhé, cô làm mẹ cháu lại cuống cả tay chân lên đây này, ai bảo cô post len cho mùa noel làm mẹ cháu cứ luẩn quẩn đám tỉ mẩn noel thôi, có khi như thế chữa được bệnh "santa lười" năm ngoái nhỉ?!

    Trả lờiXóa
  3. Phải công nhận là cái áo này chị may rất đẹp.
    Em thích cái cỗ lá sen này lắm lắm í.

    Hồi bé Na được 1 tháng tuổi, em có may một cái áo choàng giống vậy, nhưng mà có nón phía sau. Mỗi khi ẳm bé đi chích ngừa hay đi ra ngoài... rất tiện. Vì xếp vải hình vuông rồi cắt nên áo rất rộng. Cứ bọc cô nàng nằm gọn trong cái áo choàng ấy, không phải đùm đề khăn lông nón mũ gì hết.
    Hay chị lựa vải may sẵn cho thằng Tít cái đi

    Trả lờiXóa
  4. em có cái link này cũng có các mẫu áo choàng nè:
    http://www.milli-coltd.jp/shopdetail/004005000055/

    Trả lờiXóa
  5. Ồ cảm ơn Quyên rất nhiều!!!! Mình cứ nghĩ ngợi mãi câu "vì xếp vải hình vuông rồi cắt nên rất rộng", giờ mới hiểu ra, làm thứ thế tiện quá đi mất, kiểu áo bạn mới gửi cũng rất thích, chắc mình làm thêm cái nữa cho Tôm mất thôi, hi hi...
    Còn em Tít thì sẽ có chăn trần liền mũ, khi nào trải rộng thành đệm có gối liền, sẽ tiện hơn cả áo choàng.

    Trả lờiXóa
  6. Công chúa xmas nhe răng cười, mình cứ thích cười là phải nhe răng há miệng hết cỡ mới đã. :D Em ơi cổ lá sen xinh, mà nó dựng lên ko? Chị thấy có kiểu cổ bẻ và dựng lên được khi đi ra ngoài rất ấm. Hình như hai cái lá sẽ chồng lên nhau một chút thì dựng lên nó sẽ đứng. Chị có một cái áo choàng cổ như thể nhưng đang ở VN. :)

    Trả lờiXóa
  7. Hi hi... sao mà em giống chị thế nhở, em rất thích những ảnh cười mà người ta gọi là cười hô hố ra. Thời sinh viên các bạn em toàn chọn những kiểu cười duyên cười mỉm để rửa cho mình một cái, còn em chọn kiểu nào cười đã nhất, kết quả là lúc họp mặt đứa nào cũng xông vào xem lại ảnh của mình chọn mà buôn dưa.... há..há.... :D
    Cái cổ áo này em may còn vụng, bên dưới em lại may lớp lót vải thường, lại còn hoa văn không hài hòa lắm, nên không dựng lên được, nhìn như miếng vải vá. Vả lại hai lá sen hơi rời xa nhau, nếu may lại cái có cổ thì em sẽ thử làm cổ chồng lên nhau xem sao, em cũng thích kiểu cổ dựng lên lắm, vừa ấm áp vừa kiêu sa, chị nhỉ!!!

    Trả lờiXóa
  8. Yêu kinh khủng ý , Tôm càng lớn càng yêu , nhất là trong cái caro này , chụt choẹt :)

    Trả lờiXóa