27 thg 11, 2009

Khăn đôi

Mấy hôm nay nắng đã hửng lên rồi, nhưng sáng sớm và chiều tối sương muối vẫn mù mịt, gió lạnh không ra lạnh, trời nóng không ra nóng, quàng khăn thì ngốt, không quàng thì sợ nhiễm lạnh. Chỉ thích hợp với dùng đồ sợi cotton, chứ len thì phải đại hàn mới ưa.

Chiếc khăn sợi "hạt mưa xuân"mong manh mẹ đan từ năm ngoái, Tôm dùng đi dùng lại mòn mỏi xơ xác ra rồi. Năm nay mẹ móc cho Tôm một chiếc nhỏ nhẹ khác, màu xanh noel, đính hạt trắng cho thêm tươi sáng.
Cô Hương mèo thấy hay hay mới bảo móc cho Ngọc Minh một chiếc. Ai dà, cô này khôn ghê nhé, cô biết thừa mẹ không để hai chị yêu của Tôm oánh nhau, nên chỉ nhờ móc cho Ngọc Minh, mà cả Minh Huyền cũng có nhé! Mẹ hết hạt để đính rồi, khi nào về Hạ Long cô tự đính hộ mẹ cháu nhé:

Người mẫu hở rún đang chờ mẹ chụp xong khăn thì chộp lấy để quàng thành đôi với chim cánh cụt (bạn yêu của hắn đấy):

Vui lắm, quàng khăn có đôi vui hơn quàng một mình nhiều!

Lúc thì cánh cụt khăn xanh, Tôm khăn đỏ:


Lúc thì cánh cụt khăn đỏ, Tôm khăn xanh:


Tôm còn bé tí mà mẹ đã nghĩ sau này mẹ sẽ đan móc khăn đôi cho Tôm (khi Tôm có đôi ý), như thế tình củm hơn bao nhiêu, nhỉ?! Hi hi.... biết đâu lúc đó Tôm lại bảo: úi giời, mẹ toàn kiểu cổ lỗ sĩ thôi, để con làm còn đẹp hơn!
Ô mà mẹ ngố thật đấy, chỉ cần mấy tháng nữa thôi, mẹ có thể đan khăn đôi cho Tôm và Tít rồi, ....tình củm tình củm...!!!hi... hi... lúc ấy vui biết mấy!!!

2 nhận xét:

  1. Khăn này nhẹ nhàng nè! nhìn hay hay! hợp với tiết trời lành lạnh. Chắc miền nam dùng được í.

    Trả lờiXóa
  2. Uh khăn này làm điệu nếu trời se lạnh, và quấn kín sát cổ nếu trời lạnh giá, chỉ như mình quàng khăn bông bay thôi, khá dễ chịu!

    Trả lờiXóa