11 thg 9, 2010

Mẹ của em ở trường...

Mẹ quen nghĩ mẹ là cô giáo của con, và thật là ích kỷ, mẹ vẫn chưa quen cô giáo của con là "mẹ của em ở trường"!

Cô giáo của con còn trẻ, sự nhiệt tình của người trẻ không thể nào thay thế sự nhạy cảm của một người mẹ, tất nhiên rồi! Vì thế mà lẽ ra để con cho cô dỗ dành thì mẹ lại xông vào kéo con ra một chỗ xót xa, lẽ ra để cô chăm con ăn uống thì mẹ lại gắng nhồi cho con thật nhiều ngay từ bữa sáng ở nhà, nhỡ mà lên lớp con không ăn con lại lả ra đấy, lẽ ra .... và lẽ ra.... đủ thứ! Như thế không phải là tốt cho con. Con đi học sẽ có thêm cô và bạn bè, còn mẹ lại thiếu vắng đi nhiều quá thể!!!!!!!!! Cô Mai nói đúng, mẹ phải gắng quen với việc con đi học, gắng nhiều hơn cả sự cố gắng của con!

Sau vài buổi học, mẹ hỏi con có thích cô giáo ở trường không, con trả lời thản nhiên: Con (cảm thấy) bình thường! Có mỗi một cô tóc xoăn! (Hí hí... hóa ra con thích cô giáo tóc xoăn). Mà con khéo thích thật đấy, vì cô ấy là cô chủ trường:


Cảm ơn cô thật nhiều vì cô đã thân thiện với con như người bạn!
:x

1 nhận xét:

  1. Tôm đi học vài ngày là quen cô, quen trường ngay đấy thôi mẹ Tôm ơi. Nhiều khi mấy bà mẹ mình cũng phải "tập" cho mình quen với chuyện tụi nhỏ còn có "mẹ của em ở trường" nữa chứ. Mà thật, ngày xưa Cún đi học, DQ cũng phải tập lắm mới quen đấy. Bây giờ thì đỡ lắm rùi ...:) :)

    Hôn 3 mẹ con chụt ..chụt ...chụt này

    Trả lờiXóa