16 thg 11, 2010

Tình yêu màu xanh

Vốn là hai tuần trước, mẹ dự định tham dự thi may vá bên Webtretho bằng bộ sưu tập có tên Tình yêu màu xanh. Thế nhưng mẹ vừa xén xong hình hai cái gối đầu tiên thì hai chị em lăn đùng ra ốm, ngúc ngắc mãi giờ mới xong được hai cái gối đó thôi.
Ý tưởng của mẹ là từ một mảnh vải xanh yêu thích, mẹ sẽ may thành những thứ thiết thực và tình củm cho gia đình, ban đầu là xén miếng to, rồi tới miếng nhỏ, rồi tới những mảnh vụn như sợi vải cũng có thể thành một sản phẩm đáng yêu nào đó, cứ dần dà cho hết miếng vải thì thôi. Cuộc thi đã kết thúc rồi, mẹ chả có giải rút gì cả, hi hi... nhưng vẫn cứ Tình yêu màu xanh nhé!
Máy ảnh đi vắng, chụp bằng webcam mất hứng quá, nhưng cứ post nhé, không phải "từ ngày mai" như mọi khi, mà là... "từ chiều nay" luôn đi!
...




Tôm có công lớn nhồi lá vào ruột gối:


5 nhận xét:

  1. Yêu nhất cái ảnh thứ 2 từ dưới lên, và thứ hai từ trên xuống. Gái giề Tôm ngồi nhét lá rõ là ghét. Và cả 1 "bà cụ" trong cái ảnh thứ 2 từ trên xuống nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Mừng quá, mẹ Tôm Tít đã quay lại với tình yêu tỉ mẩn rồi.

    Trả lờiXóa
  3. 2 chị em Tôm/Tít đã khỏe lại chưa mẹ Tôm Tít ơi ????

    Thấy mẹ đã quay lại với tình yêu màu xanh là vui lắm rồi ấy. Khi nào xong thì chả quan trọng bằng mình vẫn mê và thích là được mà há :)

    Chụt ...chụt 2 chị em nhà kia cái nào!

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ hai chị em nhà này quá. Tụi nhóc khỏe chưa chị?

    Trả lờiXóa
  5. Có máy khâu xịn, sướng quá chị nhỉ?

    Trả lờiXóa