12 thg 8, 2008

Entry for August 12, 2008 lặt vặt

Ông bác bảo mình sao lại nhỏ thế này, ngày mình bằng tuổi Tôm mình còn bụ bẫm hơn nó nhiều, nghe thế mình lại lo không biết Tôm sau này lớn lên có còi dí như mẹ không...

Ông bác còn bảo mình chả giống mẹ tí nào, mẹ mình đẹp cơ, mà bà ngoại cũng đẹp cơ... hu hu... nói thế cơ chứ... Bà ngoại thì vẫn bảo mình là con vịt xấu xí của họ ngoại. Thế mà giờ nghe một câu tương tự lại thấy... Mà quan trọng gì đúng không... Tôm trông có khi còn xấu hơn bố mẹ kìa, đấy là mọi người bảo thế, nhưng mà nhìn vẫn yêu không chịu được!

Mình sắp thành địa chủ rồi này, sắp bỏ tiền ra thuê nhà thuê người phục vụ đời sống tươi đẹp hơn đây này, sắp sửa chui ra cái vỏ rùa rồi này, mình sẽ yếu như con sên sên khi ra ngoài nắng, eo, sợ lắm, nhưng mà phải thế thôi...

Hoặc là... Thôi thì cứ thuê cái nhà đường hoàng đã, rồi hẵng tính...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét