23 thg 10, 2009

28 tuan

Hôm nay Tít được 27 tuần 1 ngày, mẹ đi siêu âm cho Tít theo mốc quan trọng của tuần 28. Lần này mẹ dẫn chị Tôm đi cùng. Khỏi phải nói chị ấy vui quá thể...Chị ấy hót như chim trong phòng siêu âm, hỏi chuyện các cô bác như bà cụ non, nhảy cả lên giường siêu âm mẹ nằm, chỉ chỏ vào màn hình hỏi đủ thứ, thi thoảng lại nhìn mẹ vẻ ái ngại rồi hỏi thăm "Mẹ ơi! Mẹ có đau bụng không? Bác sĩ có tiêm mẹ không?...".Mẹ cũng vui vẻ không kém, vì chị Tôm lém lỉnh được các cô bác dành cho nhiều lời yêu thương, và vì kết quả siêu âm của Tít khá hơn lần trước: Tít không còn dấu hiệu giãn bể thận như tuần 22 nữa, con đã tự điều chỉnh - đúng như bác sĩ dự đoán - thế mà mẹ cứ thậm thụt lo mãi đấy!Điều vui mừng nữa là... Tít béo ú. Từ trước tới giờ mẹ cứ lo Tít còi thôi! Theo sách thì tầm này các bé nặng từ 0,9 đến 1kg. Nhưng bác sĩ siêu âm bảo "mẹ còi mà con hơi bị to nhé, 1,2 kg!". Vấn biết là siêu âm chỉ tương đối thôi, nhưng mẹ mừng quá đi mất!!! Hi hi... lúc bố đi làm về, nhìn thấy ảnh siêu âm của Tít trên bàn, bố cứ cười hinh hích suốt, "...đồ Chaien béo ú!". Hí hí... Chả biết ai béo Tít nhở?!

Có điều... cái mũi của Tít... nó... nó... nó to đùng như mũi của bố, và ngắn tủn như mũi của mẹ:




Mẹ chợt nhớ đến câu nói đùa của bố hồi mẹ còn mang bầu chị Tôm: Khéo mà béo ú như bố và lùn tịt như mẹ thì đẹp mặt! Ha... ha...Ngày mai mẹ vào viện kiểm tra định kỳ cho chị Tôm, tiện thể đăng ký sinh cho Tít luôn. Nhanh thật đấy, sắp "một nách hai con" thật rồi!
Post nốt cái hình này trêu Tít nhá, để vào blog may ra còn chứ bao nhiêu ảnh mẹ để trong máy tính đều bị virut cắn hết rồi. Đây là hình Tít lấy tay che trym, tại chị Tôm cứ chỉ chỏ làm Tít xí hổ (?), dưng mà che kiểu này thì vẫn nhìn thấy hết Tít ạ! he he...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét