21 thg 12, 2009

Lá và hoa - Quà 1

Năm ngoái mình tự nhận mình là Santa lười, năm nay... vẫn thế, hí hí... sát tới Noel rồi mà mới có Quà 1, sáng nay trộm nghĩ khéo mà mai vỡ chum thì chắc phải vào sửa Quà 1 thành Quà duy nhất! hí hí...
Rõ ràng là đang cong đuôi với đồ của Tít, thế mà nhìn thấy lá và hoa lại không nhịn được! Mình rất thích móc hoa lá, nữ trang, đồ trang trí, những thứ nho nhỏ xinh xinh.... Mẫu đan hoa lá lại càng thích. Chưa đan cái lá bao giờ, cứ nghĩ là khó lắm, có làm mới biết, hóa ra nó rất giản dị! Thích thế không biết!
Chỉ vì thích hai cái lá này:


Mà móc thêm 7 bông hoa như thế này:


Tìm mãi không thấy cuộn len đỏ, chả biết nó lăn lóc chỗ nào, nhưng trong cơn cao hứng thì sẵn sàng dỡ cái găng tay hỏng của Tôm ra để chiến đấu:


Đây là kết quả cao hứng "hứa hươu tặng vượn", thân yêu tặng mẹ Sò nhé, với cái cổ cò và làn da mai mái của bọn mình thì chọn hoa nhỏ và màu hơi lòe loẹt tí, càng có không khí noel, nhể?! Tưởng tượng là "người mẩu" làm điệu trên một cái áo trắng cổ lọ, hôm nào nhớ cho người ta xin cái ảnh mẫu để trưng thêm ở đây:


Trong ảnh mẫu gốc người ta quàng thế này này, và mầu sắc thì dịu dàng đáng yêu lắm:



3 nhận xét:

  1. Đẹp lắm chị ạ, mỗi tội cổ em chẳng thanh mảnh nên không vòi vĩnh chị rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Em ơi cổ to thì móc hoa to cho nó che đi, như cái ảnh mẫu gốc ấy, hi hi... (tuy vậy đừng có mà vòi vĩnh chị nhá, mai chị vỡ chum thì sao....he he...)

    Trả lờiXóa
  3. là mẫu hôm bữa chị gởi cho em đây hả? chị làm nhanh và lại còn đẹp nữa. mang cái này vào cổ rồi xuống phố chiều Noel là "hết chỗ chê"!

    Trả lờiXóa