27 thg 3, 2009

Thân yêu tặng Bình Minh!




Hôm qua trong lúc "vui mồm" , mẹ đã hứa may tặng chị Bình Minh cái váy trắng giống như của Tôm, nhưng có đủ đôi cánh tiên xiu xíu nhú trên vai. Hôm nay đã xong rồi đây, mượn Tôm làm người mẫu nhé, khi nào sẽ xin ảnh của Bình Minh update sau:

Photobucket

Lọ mọ làm váy tặng chị Bình Minh, mẹ lại nhớ hôm sinh nhật chị ấy, mẹ mang quà mua sẵn đến, dù quà cũng khá đẹp nhưng cô Bình xìu mặt ra bảo: ... ô đồ mua à, cứ tưởng là bác tự làm cái gì đấy!

...Ai chà! có mỗi câu ấy thôi mà mẹ nhớ mãi... Có không ít số người thích tự làm đồ handmade, và có nhiều hơn nữa số người thích được tặng đồ handmade, nhỉ?! Thế nên dù thêu hơi xấu tí nhưng mẹ cứ thêu, cô thích đồ tự làm thì đồ tự làm đây nhé: váy tự may và con ong tự thêu. Tôm nhất định không gọi là con ong mà gọi là con "cánh bay", kể cũng đúng thật, nó không giống con gì , nó có cánh bay và một đường bay lượn vòng:

Photobucket

...Cô Bình đừng hy vọng mẹ cháu làm cẩn thận nhé, giờ mẹ cháu ẩu hơn nhiều rồi, vướng Tôm và việc vặt, cùng với rất nhiều cái sự lười, nên cái gì cũng chỉ muốn chóng vánh cho xong, dù lúc đầu cảm hứng rất cao. Tuy vậy cái váy này mẹ cháu cũng mày mò suốt chiều qua đến trưa nay đấy. Phù.... thợ vườn nên nghe chừng vẫn còn chật vật lắm mới may đỡ bị lỗi! May mà trong lúc vui miệng mẹ vẫn đủ "tỉnh táo" để không hứa nốt cái vụ đan con thỏ, không thì.... tèo...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét