12 thg 8, 2009

DIYCake?

Hôm qua mẹ học được một kinh nghiệm tuyệt vời của bác Diệp trong vụ đánh kem trên một chậu đá lạnh thì kem sẽ bông xốp mềm mượt. Chỉ một chi tiết nhỏ "đặt chậu đá lạnh có chút nước dưới chậu kem", thế mà mẹ cứ sung sướng mê tơi mãi, hi hi... Mẹ đã ngay lập tức alo cho cô Nhung cô Hà để hẹn nhau tuần này tụ tập làm lại vụ bánh gato xẹp, ngày giờ chưa cụ thể, nhưng nhất định phải làm lại vụ xẹp lép này mới được!!!
Trong lúc chờ đợi hai cô nàng ấy mang đồ nghề đến (trong đó quan trọng nhất là cái máy đánh trứng mà mẹ không có, hi hi....), mẹ nóng ruột lục lọi ảnh DIYcake, chả hiểu nó thuộc thể loại gì nhỉ, mà nếu nó không phải là felt thì có ngon không nhỉ? hi hi...:

Lúc cô Hướng Dương bảo "Cô một hộp, Tôm một hộp nhé!", mẹ xuýt nữa thì bảo: "Ối! Cô cho cháu ăn lắm thế!". Nhìn kỹ lại rồi mà mẹ vẫn còn bảo: "Ah, chị đang thích làm thạch, lát nữa mình làm nhé!". Hí hí... mẹ hâm thế, cái này là đồ chơi bằng vải felt mà, vải thì mẹ đã tích được một ít rồi, dưng mà mẫu thì chưa sờ mò tới bao giờ! Lần đầu tiên làm thể loại này, mẹ lóng ngóng lắm, mà cũng phải tranh thủ lúc Tôm ngủ mới dám lôi ra làm, không thì Tôm sẽ "cướp giật" ngay được! Cô Hướng Dương làm mẫu cho mẹ vài thao tác rồi "bỏ bom" làm mẹ lo gần chết, hé hé... may mà cũng hoàn thành ngay trong giấc ngủ của Tôm này (cũng khoảng 3 tiếng):


Lúc Tôm ngủ dậy, mắt nhắm mắt mở, Tôm nhất định đòi mẹ lấy cái dĩa để Tôm xiên, miếng đầu tiêng Tôm xiên là nửa quả dâu tây hấp dẫn kia. Mẹ cũng chiều, đưa dĩa cho Tôm, Tôm xiên một lúc rồi bảo: Mẹ ơi! quả dâu tây có... xương! Há há.... nói xong Tôm cầm cái xương (mấy sợi chỉ trắng khâu trong lòng quả dâu tây) giật ra! Thế là mẹ phải can thiệp ngay lập tức. hí hí... Từ hôm ấy tới giờ Tôm để cái bánh này vào một đĩa nhựa đồ chơi, đặt lên đầu bàn học, dù thi thoảng Tôm mới sờ vào, nhưng nhất định Tôm thích bày ở đó, hí hí...
Không ngờ cái này hấp dẫn (gây thèm ăn) đến thế! hi hi... Mẹ cứ mê tơi mê tơi từ món này sang món khác thế này mới chết chứ! Chao ôi cuối tuần mà được đánh kem bông tơi phủ lên một cái bánh gato xốp mềm và trang trí hoa hoét lòe loẹt lưng tưng bừng lên thì mê mẩn lắm nhỉ?! Hai cái nàng kia mau lên cho mình nhờ tí chứ... thèm lắm........chết mất thôi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét