9 thg 2, 2010

Vặn mình

Dạo này Tít hay vặn mình, vặn mình xí trai và rườm rà phiền hà đáng ghét lắm, dưng mà các cụ bảo vặn mình cho nhớn, thành ra mẹ vẫn lấy đó làm yêu!
Đầu tiên là có vẻ khoái chí vặn vẹo:

Vặn một lúc thì khó chịu ra mặt:

Rồi thì như lên gồng xuống tấn ấy:

Cho tới khi ... vãi tè ra mới dãn cái mặt nhăn nhúm táo tàu được một tí:

Sau đó là chớ và khóc thét đáng ghét:

Mẹ thay cho từ chân đến đầu rồi ôm yêu dỗ dành thì im im, trước khi ngủ phải kịp vãi thêm bãi nữa, bãi này mẹ phải rình hứng cái khăn sẵn đấy để tã đỡ ướt đỡ thay, đang ngủ thiêm thiếp mà thay thì lại tiếp tục vặn mình với khóc thét, thành ra mẹ chụp được kiểu "giọt sương long lanh" này:

3 nhận xét:

  1. Chị ơi, vặn mình nhiều là do thiếu Vitamin D đấy chị ạ, chị có cho Tít uống VTM D không hả chị?

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là bị thiếu vitamin D đó mẹ Tít à,cho em phơi nắng nhiều nhiều & xin BS cho thêm vitamin D & calci đi nhé.Kiwi ngày xưa cũng hay bị vặn mình,uống hết 1 hộp calcium corbierre thì hết.
    he he,cái giọt sương long lanh vui quá.

    Trả lờiXóa
  3. Móng Rồng à, chị thấy con nhỏ quá không dám cho uống thuốc gì, kể cả thuốc bổ, mấy hôm vặn mình đó con mới được 1 tuần mà!
    May quá Wi ạ, chỉ sau một tuần vặn mình là con chán cái trò đó rồi, giờ thi thoảng gồng tay một chút thôi, mấy hôm nay mới có nắng để phơi, con thiệt thòi vì sinh vào ngày lạnh, mình cũng lo lắng bổ sung canxi cho con mà chưa thấy cách nào yên tâm hơn, kể cả uống thuốc.

    Trả lờiXóa