19 thg 3, 2010

Khủng long bé

Hôm nay là một ngày đẹp giời (với con), mới mở mắt ra đã được mẹ diện cho bộ đồ mới tinh tươm thơm tho mềm mại, chứ không phải là quàng cái tã trắng mang dấu ấn mầu cam như mọi khi. Rồi mẹ tám với con đủ thứ chuyện hỉ hả, con cũng tám lại không kém phần rôm rả:
Mẹ bảo con có nhiều bộ body đẹp, nhưng bộ này vừa nhất đẹp nhất ưng ý mẹ nhất (chuyện, mẹ cứ thấy màu xanh da trời là lác mắt rồi!). Mẹ gọi con là "khủng long bé" với lý do con và bé khủng long thêu trên yếm giống hệt nhau: vừa to cồ cộ lại vừa... dễ thương! Thế mà mới đầu con tưởng mẹ khen con tăng cân chứ!. Trộm vía, tháng đầu con tăng 1,9kg, mọi người trêu con là "eng éc", gọi con là "con lợn con", nghe chẳng yêu tẹo nào, đề nghị đổi thành "khủng long bé" như mẹ gọi hôm nay nha! Mẹ cho con chơi trò thể dục buổi sáng, nhìn xem con có khủng long không nhé, con chưa biết lẫy đâu, nhưng ngóc đầu vô tư:



Mẹ nói mẹ chụp cho cô Wi ngắm quà tặng của cô có ok không. Ok chứ sao không! Có điều mẹ chỉ xin xỏ là nhanh, ngại ghê! Hồi chưa sinh chị Tôm mẹ đã kiếm được bộ body của anh Wi (cũng xanh da trời) về để dành rồi. Lần này là một chiêu dụ khị khác, mẹ biết cô Wi làm mất nhiều ảnh anh Wi ngày bé, lúc nào cũng tiếc với nhớ, thế nên mẹ post mấy tấm hình mới sinh của mình lên làm trái tim cô Wi say đứ đừ, he he... Không biết mấy tấm mới mẻ này có làm cô Wi êm ái hơn cái màng túi bị viêm do mua quà hoài hay không?! Làm mẫu một hồi là con hơi oải tí, muốn hạ cái đầu xuống rồi, nhưng cố cười phát nữa cho mẹ chụp ngon lành:

Mẹ dụ con: "Khủng long bé của mẹ, ti nhiều ngủ nhiều vào nhé, lớn nhanh mẹ cho vào Nam thăm anh Wi, tha hồ xin đồ của anh về dùng tá lả,...". ....Ồ Zêeeeeeeee...!!!!:



...Con rất thích vào Nam chơi. Có thêm quà càng thích! Con yêu cô Wi bự như khủng long luôn! Ý con là con yêu cô to đùng, cảm ơn cô Wi và món quà yêu!!!

7 nhận xét:

  1. Hi hi,khủng long bé yêu lắm.Yêu cái miệng cười,yêu mắt to,yêu bàn tay bé xíu :xxx

    Trả lờiXóa
  2. 12:39 19-03-2010
    Chị ơi, khủng long bé yêu quá. Nhà chị có 2 bé thật là xinh

    Trả lờiXóa
  3. 16:21 19-03-2010
    Ảnh em Tít hóng hớt trông yêu thật. Mà trộm vía thời gian bú ti mẹ 2 nhóc nhà chị từ chị Tôm tới em
    Tít đều bụ hết á . À em Tít có mũ giống giống mũ anh Sò mà em móc hồi sau noel

    Trả lờiXóa
  4. Ối chao, khủng long bé chưa biết lẫy mà ngóc đầu ngon lành ghê nhá. Giỏi thật đấy. Nhìn hình thế này, chẳng gì một mình mẹ Kiwi mê mẩn mà mẹ Cún đây cũng mê tít nụ cười rạng rỡ kia này.

    Trả lờiXóa
  5. mẹ diện áo, nón cho Tít trông yêu quá, nằm trên chiếc chăn chần bông mà mẹ đã làm rất công phu nữa. Tít sẽ cảm thấy rất ấm áp đấy!

    Trả lờiXóa