7 thg 3, 2010

Ngủ sấp

Cũng như Tôm, mẹ thích kể chuyện em Tít, dù đi đi lại vẫn là ăn ngủ ợ ị... Nhưng em ấy thất thường lắm, thay đổi liên tục, hôm qua mẹ định kể chuyện em thế này, chưa kịp sắp xếp thời gian để ngồi type, thì hôm nay em ấy lại chuyển sang thế nọ rồi. Gần đây em Tít có trò ngủ sấp, nếu kể không nhanh chắc em lại chuyển sang ngủ kiểu khác, ha ha...

Đầu tiên em ngáp ngủ:


Sau đó đừng tưởng là em ngủ lơ mơ ngay cho nhé, em gào lên như kiểu "Sao không bế người ta lên ru ngủ hả????":


Ghét lắm, em ấy quấn mẹ, suốt ngày (và cả suốt đêm) đòi bế. Mới tối qua Tôm mếu máo với bố: Bố ơi mẹ ôm em Tít, mẹ chả ôm con gì cả! (Rõ khổ! Mẹ có 3 đầu 6 tay thật đâu cơ chứ!). Ban đêm có khi mệt quá mẹ không hơi đâu mà ôm lên bế dong được, mẹ cho em nằm sấp trên bụng mẹ, và hơn một lần mẹ nằm mơ thấy mình đánh rơi em xuống chiếu, giật thót người và làm em giật mình theo, khóc óe lên! Ban ngày nếu muốn ngơi tay ra thì mẹ phải đặt em nằm sấp. Mẹ cũng tìm hiểu chán đi rồi, và thấy nhiều ý kiến khác nhau về chuyện ngủ sấp, tóm lại là mẹ thấy em ngủ ngon hơn thì để em ngủ vậy, nhưng canh chừng liên tục xem... em có thở đều không?!

Tôm thích đôi bàn chân nhỏ xíu của em lắm, chỉ khi em ngủ thì mới dám ngắm nhiều, chứ em thức lại sợ em "ị pọt cho một cái!", một lần Tôm bị dọa như thế nên giật mình sợ mãi, he he... kiểu vừa sợ vừa buồn cười í. Mẹ và dì Dương thử chụp nhiều lần mà khó thấy đẹp, dì Dương bảo yêu cái ngón chân mọng như... cà chua bi:


Vào những ngày nóng em không phải đóng tã gì cả, ngủ sấp trông rất yêu:


Tất nhiên khi ngủ dậy thì hai đầu gối lằn sợi chiếu hồng rực lên, chắc phải làm cho em cái đệm gối nho nhỏ như kiểu các chú chơi thể thao, hi hi... nếu cho miếng khăn bông vào thì rất có thể em tè ướt nhèm ra và thấy ướt là gào giữa giấc ngủ, còn ngủ sấp nhồng nhộng trên chiếu thế này rất "tiện", nêu tè dầm mẹ chỉ cần... dùng ngón tay tách chiếu hổng lỗ ra và việc tiếp theo là hứng cái khăn lau ở dưới cũi, he he... rất chi là nhà quê cổ lỗ sĩ mà tiện đáo để, sạch sẽ nhanh gọn không bị đánh thức, kiểu này ăn đứt các loại bỉm!


Nhìn từ trên xuống trông em Tít chả khác gì con ếch con. Cái mông em mượt mà nhưng đầy chàm xanh, còn cái mặt em hồng hào nhưng lại đầy mụn sữa!:


Em Tít ngủ được ở tư thế này trong vòng 1 - 2 tiếng, nửa chừng tè 1 - 2 bãi, và gần như không ngọ nguậy, đặt em nằm thẳng em lại cong mông lên lập tức. Có khi quen với tư thế này mà em lẫy nhanh, mới hôm kia (còn chưa được 2 tháng) em đã lấy một quả làm mẹ hú hồn hú vía, mẹ để mở cửa cũi để tiện đặt em, quay đi quay lại thấy em đã lẫy một phát ra đến mép cũi, một tay một chân hơi hươ ra ngoài, hú hồn hú vía, còn chưa biết em lẫy cách nào, rình mãi từ hôm kia mà chưa thấy em lẫy lại cho xem, đúng là như "ma làm" vậy! Choáng lắm! Mẹ phải đóng cửa cũi lại:



Mẹ mới rình được kiểu ngủ mơ này của em:



Chắc là lại giống chị Tôm thôi, 3 tuổi rồi vẫn ngủ sấp mới yên!

5 nhận xét:

  1. Trời nóng thì mẹ cho em nằm nệm nước đi,vừa bồng bềnh êm êm dễ ngủ,lại mát lưng nữa.Tỉ dụ mà em có tè ra thì lấy khăn lau sạch là xong.
    Em nằm sấp yêu nhỉ,chỉ muốn đét vào cái mông 1 phát thôi :D

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:02 8/3/10

    Chị ơi em có đề cử bé Thỏ bông chị đan cho Tôm đi thi CKV 2010, chị vào xác nhận hộ em với nhé ^^
    http://hoitheuthua.net/diendan/showthread.php?p=205359#post205359
    Tks chị nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  3. Cô Wi: Khổ thân là cái mông đó bị tét 2 cái thật rồi í!!!
    Bé con mít ướt: Em ơi, cảm ơn em nhiều vì đã đề cử bé thỏ bông, dưng mà chị ngại lắm em ạ, cái đó đan dễ lắm, không đáng để đi thi đâu! Đừng giận chị từ chối nhá!

    Trả lờiXóa
  4. Trộm vía nhìn Tít thấy sữa mẹ tốt. Mà Tít "phóng khoáng" thế kia có sợ bị lạnh bụng ko? Đ/c TT nhà này vẫn ngủ quỳ như thế nhưng mà lăn qua lăn lại xoay 360 độ, thi thoảng huỵch một cái chân vào mặt mẹ là chuyện thường. :D

    Trả lờiXóa
  5. Chị ơi ngày dở giời thì em quấn kĩ, ngày oi nóng hoặc mát lành thì em để free lắm! Tôm cũng chuyên gia oạch vào mặt mẹ, đau thì không đau nhưng đang ngủ giật mình tức ơi là tức!!!

    Trả lờiXóa