4 thg 3, 2010

Thay tã

10 năm sau này đi nữa, thay tã cho Tít vẫn là nỗi ám ảnh của mẹ, hi hi... chắc thế... Bởi Tít xì xoẹt đến chóng cả mặt, mỏi nhừ cả tay, và đinh tai nhức óc vì cứ thay tã là chàng ấy la hét. Thế nhưng với chị Tôm thì thay tã là 1 trò thú vị:

Chị ấy thích việc giặt tã, kỳ cục là chị ấy thích xem mẹ gột "màu cam" ra khỏi tã Tít và ngâm giặt xà phòng. Lôi cái khăn Ấn Độ tuyệt đẹp của người ta ra mà vờ như là cái tã dính đầy "hoa cà hoa cải":
Rồi chị ấy thích đóng mio cho anh Tiffy (anh chó bông thân yêu). Đầu tiên chị ấy dựng ngược anh Tiffy lên (may mà mẹ không nhờ đóng mio cho Tít nhá):
Sau đó đánh vật với hai nút dán dính:


Thay tã xong thì phải cho ti ti ngay không thì anh Tiffy khóc:



Cho ti xong thì vừa phơi nắng vừa "nắn chân nắn tay" nhẹ nhàng:




Rồi cả hai cùng đi ngủ, chị Tôm đóng giả bố Hà (dạo này chị ấy ngủ riêng với bố) bằng cách vòng tay lên làm gối. Mẹ trêu: anh Tiffy ị ra rồi kìa! Thế là chị ấy nhổm ngay dậy hớt hải lo thay tã:





"May quá, chưa ị ra tã mẹ ạ!" (Mẹ nghe câu này quen quen, hi hi... công nhận Tôm tài bắt chước!)

6 nhận xét:

  1. "Diễn viên" này choáng quá, mặt cười rạng rỡ và lo âu rõ rệt. Buồn cười nhất là vụ cho ti, chỉ thấy trẻ con chăm búp bê giống em bé thôi, nhưng chưa thấy cho ti bao giờ. he..he..

    Trả lờiXóa
  2. Em công nhận Tôm hay quá đi, nhìn yêu ơi là yêu!

    Trả lờiXóa
  3. Tom cang lon cang xinh em a!

    Trả lờiXóa
  4. diễn viên đáng yêu mà đạo diễn thì rất tài nhé!
    nhìn hành động của Tôm vui thật!
    ơ mà sao lại chui vào tủ chơi đùa vậy, bé Na nhà em cũng vậy, cứ hớ ra là chui vào tủ.

    Trả lờiXóa
  5. Chị BBR: Chị ơi! Tôm "thất thường" ghê lắm, vừa cười đấy lại khóc nhè ngay được, đúng là cảm xúc thể hiện rõ rệt, có khi vì thế mà hơi "ăn ảnh", hi hi... Tôm mặc váy nên không vén được lên cho chó bông ti, chứ mặc áo thì nàng ấy còn vén áo lên tận cổ cơ, rồi cũng vỗ ợ hơi với xi xi nữa, cái tuổi bắt chước buồn cười ghê ấy!

    Hồng Tỷ Muội: Giờ thì em thấy yêu, chứ đến lượt em thì em thấy cả cái ớn sau cái yêu đấy, nàng ấy chuyên gia lôi quần áo ra khỏi tủ, ngồi nhền nhễn ở trên ấy, vày vò đủ kiểu, bày việc cho mẹ làm!

    Chị Diệp: Chị ơi trông ảnh ót vậy thôi, thi thoảng "ăn ảnh" mà, nhìn ngoài thì chị biết rồi đấy, còi dí còi dị và cái mặt thì gặp người lạ là xì ra rõ ghét!

    Em Quyên: Chị không hề "đạo diễn" em ợ, vốn chị cũng thích ảnh tự nhiên, đang cho thằng Tít ti và rình một kiểu cười mụ nên sẵn máy bên tay, nhìn ra thấy cô nàng nghịch hay hay thì chụp, chụp nhanh lắm, vừa lúc ngồi trực diện con thì cứ thế chụp gần như không cần ngắm, góc độ ảnh gần như không thay đổi, chùm ảnh này còn nhiều vì chị bấm liên tục, nhưng con chơi lộn xộn đủ thứ, chị chọn những ảnh cùng "chủ đề" để cho vào một entry thôi.
    Chuyện chui vào tủ ấy, hay nhỉ, đứa nào cũng vậy, chị ngày xưa cũng vậy, hi hi... chị đã cố tình để một hốc tủ cho con chơi, nhưng kiểu gì con cũng lôi một ít quần áo vào vày vò mới sướng hay sao ấy, ở nhà với mẹ mãi cũng chán nên con thích gì đành chiều vậy!

    Trả lờiXóa
  6. Ôi ôi, chết cười với bạn Tôm. :D :D

    Trả lờiXóa