13 thg 4, 2010

(a dua) Băng đô Sakura

Mẹ mới xin xỏ được một sakura chart, đơn giản thế mà cũng loay hoay dỡ ra dỡ vào một ngày, là vì không biết làm thế nào cho ra mấy hạt len ở giữa cánh hoa, hì hụi mãi... hóa ra nó là mũi đơn kéo dài và liền nhau thành chùm, he he... Cứ mày mò những mũi vặn vẹo khó khăn mà ngay đến cái mũi đơn đơn giản nhất lại không biết, mình ngố tợn!


Tôm rất thích bông sakura này, là vì nó... to hơn bông mai trắng mẹ móc hôm Tết, hi hi...
Nàng đang chuẩn bị cho một dự án sakura mới của mẹ:
Mẹ cảm thấy áy náy vì lâu lắm chưa móc cho em Tít cái gì dù là cái nhỏ bé đơn giản, thế nhưng em Tít không quan tâm lắm chuyện đó, em còn đang mải mút tay, mút cả hai tay mới đã:
Thấy mẹ và chị Tôm cười ác quá, em cũng biết thẹn hay sao ấy:
Sorry Tít nhá, mẹ sẽ gắng hoàn thành nốt cái con khủng long bé xíu dở dang. Giờ thì mẹ đang mải vui....Hi hi... chả hiểu sao móc mỗi một bông hoa đơn giản chóng vánh mà lại thấy vui tệ! Niềm vui của người lười? :P

3 nhận xét:

  1. Em Tít dễ thương quá.

    Trả lờiXóa
  2. Chị nhìn chart chỗ ấy cũng chưa hỉu nó làm gì thành một cục vậy, lười nên tự bịa luôn cho nhanh khỏi phải nghĩ. :D
    Em Tít bé thế mà mắt đã rõ hai mí rồi nhỉ, lại còn có "đuôi" thế kia, lớn lên liếc ngang liếc dọc thì gái có mà theo hàng đàn. =))

    Trả lờiXóa
  3. :x
    Dạ, em Tít công nhận trông dễ thương, cơ mà cũng "hành" mẹ ra phết, mệt phừ râu tôm.....
    Mắt em Tít to đùng, mí mắt cũng to đùng (giống bố), cái đuôi mắt chắc giống mẹ, :p
    Chả biết sau này có em nào (nói theo các cụ thì...) nó "ị đái" vào không nhưng mà giờ đã bị bố phán một câu xanh rờn: bé thì ai bế cũng theo, lớn thì ai theo cũng bế!

    Trả lờiXóa