9 thg 4, 2010

Ngủ ngon!



Chắc tại hôm qua bứt rứt cả ngày, nên hôm nay em Tít ngủ khá ngon lành. Mẹ thì thấp thỏm cả đêm nên sáng hơi mệt, chả ru hời câu nào, thế mà em vẫn tươi cười với mẹ trước khi đi ngủ, bao giờ cũng vậy, em nhìn mẹ tới khi ngủ mới thôi!. . Em không vòi mẹ bế rung như mọi khi, hôm nay giấc ngủ đến nhanh và ngủ được dài giấc. Ước gì hôm nào em Tít cũng ngủ được như thế! Ước gì chị Tôm cũng ngủ được như em!

4 nhận xét:

  1. Tít trông yêu quá chị ơi xD mới cười rõ tươi thế mà đã lim dim mắt đc rồi :)) Cái tiếng hát có phải tiếng chị Tôm hát ru em ngủ không đấy hả chị? :))

    Trả lờiXóa
  2. Trông em Tít này, đang hóng chuyện, đang toe toét cười thế kia mà đã ngủ ngay nhỉ. Thương thật đấy. Ối chao, sao nhà Tôm Tít ở ngay sát lộ chính hay sao mà nghe lắm tiếng còi xe thế? Ồn ào thế mà Tít vẫn ngủ dễ dàng vậy thì ngoan thật đấy. Trông mắt lim dim thế kia mà thương thật đấy mẹ ơi.

    Chị Tôm giỏi quá, hát suốt ngày nha.

    Trả lờiXóa
  3. Sao nghe chị Tôm hát mà lại buồn ngủ hả Tít ơi??? không sợ chị Tôm chị ý giận à? mà chị Tôm hay hát nhỉ, video nào cũng thấy tiếng véo von! :P

    Trả lờiXóa
  4. - em Ayumi Kobayashi & chị BBR: Tôm hay hát linh tinh lắm ạ, lúc thì giữ nhạc bịa lời, lúc thì giữ lời bịa nhạc, cứ cố tình làm thế, véo von cả ngày, bảo là hôm nào post entry Ca hát của Tôm mà không lúc nào ghi âm cho cẩn thận, cái máy ảnh dung lượng có tí ti, chốc chốc phải lưu thì ngại.
    - chị Dã Quỳ: nhà em đi thuê chị ạ, được này mất kia, năm ngoái ở cái nhà yên tĩnh thì lại bí bức, năm ngay chấp nhận ồn ào sát đường lớn, nhưng có không gian thoáng mát và ánh nắng thì vào tận nhà! Kể ra cũng thương em bé sơ sinh, nghe tiếng ồn ào từ trong bụng mẹ cơ!

    Trả lờiXóa