1 thg 6, 2010

Món quà bé xíu

Bác có một món quà bé xíu, thậm chí còn dở dang, nhưng chắc tối nay bác kịp hoàn thành tặng con đấy. Tranh thủ anh Tít ngủ nên bác post luôn không thì sắp kết thúc ngày 1/6 đến nơi rồi!


Một cái yếm khâu tay vải cara 100% cotton, có thêu một em thỏ mắt mèo tai lợn nhé:


Yếm còn thiếu dây buộc, còn em thỏ thì hơi chơ vơ, chắc thêu thêm vài cọng cỏ dưới chân cho xuôi xuôi con mắt! Em thỏ này biết đâu là khởi đầu sự nghiệp thêu của bác ấy chứ, hí hí... bác có thêu bao giờ đâu, ngượng quá! Thôi gọi là khâu tay cho đỡ ngượng!


Bác cứ băn khoăn mãi khi chọn mẫu thêu, cuối cùng chọn em thỏ, lại nhớ hồi chị Tôm còn trong bụng, bác Hà béo bảo nếu siêu âm ra con trai, bác í sẽ mua tặng một cái ô tô nhựa, nếu siêu âm ra con gái bác ấy sẽ mua tặng một con thỏ bông, gọi là tặng quà kỷ niệm ngày biết giới tính của em bé í mà. Rồi bác buôn dưa chuyện này cho bác Sugarsea, bác Sugarsea lại buôn dưa với bác trai nhà bác í, rồi rằng thì là mà... cuối cùng bác trai bảo sao không mua con sư tử bông cho "đồng bộ" với con... mẹ! :D Bác Hà khoái lời góp ý này quá đã quyết định đi mua một em sư tử bông Simba cho chị Tôm nhân ngày chị ấy khoe bím trên màn hình siêu âm. Ha ha... Bác chẳng biết bố mẹ con mua tặng con cái gì, nhưng bác tặng cái yếm có em thỏ bông nhá, giống như ý định ban đầu bác Hà dành tặng chị Tôm ấy! Hy vọng con sẽ hiền lành dễ thương như thỏ chứ đừng lồng lên nhí nha nhí nhố như chị Simba Tôm, mệt lắm!


Con biết không... 1/6 năm nay bác chả làm được món quà nào tặng chị Tôm anh Tít hay một bé nào cả :(, ngoài cái yếm bé xíu của con đấy. Mặc dù 2 tháng nữa con mới chào đời, nhưng bác cứ tặng cho "phấn khởi" nhé, có thể đây là quà tặng 1/6 đầu tiên của con. Bác chúc con mạnh khỏe, mau nhớn và "hạ cánh" an toàn, tầm tầm như anh Tít là ok rồi! :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét