30 thg 7, 2008

Ngủ dậy sớm có lợi cho tâm lý

Cuối cùng cũng đã dậy được sớm, đi chợ buổi sớm, ngắm con đường cây xanh trong nắng sớm và những khuôn mặt chăm chỉ thể dục sáng sớm: thấy đầu ác lạc quan lạ... Tự dưng thấy những lo lắng của mấy hôm trước sao mà tủn mủn!!! Mình toàn tự cười lại mình, làm như mình đang tốt đẹp lên nhiều lắm ấy!

Nhìn lại xem nào:

- không dạy học năm nay, ai nói gì cũng mặc, năm nay không dạy là không dạy, quyết tâm không vứt con vào một trại trẻ nào hết, ở nhà với mẹ cho sướng!!! Vậy thì phải làm cái gì đó thay cho dạy, làm ra money chứ không phải làm để đấy, để tích lũy kinh nghiệm hay là làm thử sức nữa. Có phải lại nói suông không nhỉ?!

- cứ ở lì đây, bao giờ không ở được nữa mới tính, ngày nào còn ở thì nó còn là nhà của mình, và chả tội gì không làm cho nó thành góc tươi đẹp của riêng mình. Lúc nào chuyển thì hẵng tính, nghĩ nhiều mệt đầu, mà kể cả ra chỗ mới thì biết đâu lại trồng được nhiều cây hơn, phòng ở rộng rãi hơn tha hồ bày biện và rủ bạn đến offline thoải con gà mái!!!

- ăn thật nhiều, ngủ cho sướng, chăm sóc... da mặt, hé hé... không sợ chồng chê già đi tìm bồ nhí, mà chỉ sợ ra đường không anh nào thèm ngắm nữa! Một ngày chồng ra đường dăm ba bận, có hàng trăm con mắt vuốt ve chồng bằng cái nhìn từ đầu đến chân, hoặc là nhìn một vài chỗ cũng là nhìn, bảo sao hắn cứ mượt mà con gà ú, còn mình thì chả có ma nào nhìn, người cứ héo mòn đi, đúng là ngu si hơn chim ri!

Ngắm cái đầu gật gù của chồng iu sau khi chén đẫy bát bún riêu cua vợ đi mua đồ buổi sớm về nấu, thấy thế này: Ngủ dậy sớm rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là cho tâm lý. Ngày mai lại dậy sớm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét