15 thg 12, 2008

Món quà diệu kỳ




Mình đang vui lắm, vì được nhận nhiều quà, và món quà diệu kỳ nhất mình muốn khoe là...

Mình bảo với anh xã: trong tất tần tật những thứ anh mang về cho em, em thích nhất cái này anh ạ! Hắn chỉ cười ruồi, bảo: ...mẹ hâm!!! Mình cự ngay: Chả biết ai hâm, mình không hâm mà lại đi mua cái đấy về?!

Suốt ngày mình hí hoáy với "cái đấy", nó cực kỳ đơn giản, nếu dỡ ra xem từng bộ phận của nó thì ... ôi thôi chắc là chả có gì ngán hơn, chỉ mấy mẩu giấy màu nho nhỏ với vài hạt vòng, à có thêm hai đoạn vặn thừng dài khoảng 1 - 2cm! Đấy, chỉ có vậy thôi. Thế mà khi kết hợp lại với nhau qua một lăng kính diệu kỳ, nó lại mở ra một thế giới sắc màu huyền ảo và đầy linh động. Mình mê tơi mê tơi...

Dây thừng:

Photobucket Photobucket Photobucket

Hạt:

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Giấy màu:

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Món quà này phải có đến gần 30 năm rồi mình mới được tặng lại, cảm ơn chồng mèo nhiều lắm, nó mở ra một trời kỷ niệm ấu thơ, mở ra một thế giới ảo mộng, mở ra một triết lý rất đời mà rất đỗi diệu kỳ: Cuộc sống của mình cũng nghèo nàn thôi, dăm ba đoạn đây thừng đau khổ, dăm ba hạt ước vọng, dăm ba mẩu nghị lực,.... nhưng có diệu kỳ hay không là do con mắt ta nhìn và việc ta kết hợp nó ra sao!

p/s: mình muốn dùng những dây thừng, hạt vòng, giấy màu na ná icon chủ đề noel để mở ra một thế giới xmat diệu kỳ nhưng vẫn chưa biết làm thế nào, ai đó biết làm kính vạn hoa thì có thể dùng ý tưởng này được đấy nhỉ?!

4 nhận xét:

  1. Ôi, em chỉ nhìn là đoán ra kính vạn hoa ngay. Em cũng được ba tặng cho 1 cái lúc còn nhỏ. Nhưng bây giờ cái kính để nhòm nó bị mờ rồi vì những bột nhựa rơi ra. Thích chị nhỉ? chị phải tự hào vì AX của chị lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  2. trang bui thu^_^19:37 15/12/08

    uj, dep thje c oj^^

    Trả lờiXóa
  3. * Piggy Knight *19:50 15/12/08

    Em cũng thích kính vạn hoa lắm,nhớ hồi nhỏ ba em đi Nga ngố,sắm cho 1 cái,xem ko biết chán,lúc nào cũng thắc mắc sao nó lại thay đổi được nhiều hình như thế, chẳng hình nào giống hình nào,loay hoay mấy dao tự mở ra thì ôi thôi,phá hỏng luôn, hik T__T

    Trả lờiXóa
  4. Dalat Skill23:48 15/12/08

    Bố Hà dễ thương & tâm lý thật í.Mẹ Tôm cứ nói xấu bố Hà thôi nhé.

    Trả lờiXóa