1 thg 2, 2009

Entry for February 01, 2009 - Ba ngọn nến lung linh...




Sinh nhật Tôm, cả hai bố mẹ đều bị ốm mũi, mệt phừ, không còn hơi tổ chức gì nữa. Chỉ dẫn Tôm đi chơi công viên thôi đã mệt lắm. Ở công viên Thống Nhất, bọn mình vui chơi là chính, chỉ chụp vài kiểu thôi, kể mà cái máy ảnh không bị mờ ống kính thì chắc cũng có hứng chụp nhiều hơn đấy.

Tôm rất thích nghịch nước, mẹ cứ gọi là "cong đuôi" lên mà giữ Tôm cho khỏi ngã:

Photobucket

Chỗ này đông quất quá, muốn lại chụp cho vui mắt, mà Tôm không chịu cười, bố Hà bảo: cho Tôm một cái bim bim (ăn được) cho tươi ảnh! Nhưng mà thấy bim bim Tôm chỉ mải ăn thôi chứ chẳng để ý gì đến ảnh ót nữa:

Photobucket

Bố chạy bở hơi tai theo bim bim (chạy được) của Tôm:

Photobucket

Bình thường ra thì nhà mình đi bộ khắp lượt đấy, nhưng mệt rồi nên đi tàu cho nhanh. Cưỡi hươu chờ đoàn tàu Thống Nhất đưa mình nghía một vòng công viên:

Photobucket

Cưỡi "trâu" đi chơi Tết Trâu nhé:

Photobucket

Dừng lại chụp ảnh nào:

Photobucket

Bố mẹ cứ hơi buồn là không tổ chức sinh nhật cho Tôm như đã định. Nhưng gần nửa đêm Tôm có quà bất ngờ, bất ngờ quá, bố mẹ quên cả mệt! Cảm ơn các cô các chú sinh viên đã chiều Tôm hết sẩy nhé, Tôm vẫn được ăn bánh, thổi nến (thật ra Tôm không thổi mà chỉ thích châm nến thôi) và nghe hát Happy birthday to you! Tôm thích nhá!

Photobucket

Chú Tùng phó nháy bảo đặt tên cho ảnh này là "Ba ngọn nến lung linh", cô Hà bảo thế nào ảnh này cũng lên blog, các cô các chú cùng cười vui với bố mẹ, hình như bố mẹ cười nhiều nhất, tươi nhất:

Photobucket Photobucket

Ảnh này có 4 ngọn nến, thực ra mẹ cháu cũng đang mong ngọn nến thứ 4 đang chơi ú tim :

Photobucket

- Tôm ơi chú gì đây? - Chú ...Ùng! - Con bảo thank you đi! - Thanh kiu! :

Photobucket

2 nhận xét:

  1. BeeLong2T20:49 3/2/09

    Chúc mừng sinh nhật bạn Tôm nhé. Hơi muộn một chút nhưng xin chúc bé Tôm ăn ngoan, chơi ngoan, càng lớn càng xinh và khéo tay như mẹ Mai Anh. Trộm vía trông bức ảnh nào của Tôm cũng thật đáng yêu. Chúc mẹ bé Tôm năm nay tạo thêm một ngọn nến mạnh mẽ như bố Hà để ánh nến gia đình càng thêm lung linh nhé. Yêu quá.

    Trả lờiXóa
  2. Ui,chị ơi, nhìn mấy cái ảnh iu thế ko bít.Em cứ ngồi cười 1 mình đây nè,thấy 3 ngọn nến ấm áp wá.Hihi.

    Trả lờiXóa