18 thg 2, 2009

Mùa xuân lộc vừng rụng lá...




Mẹ đưa Tôm đi mua mấy đồ tỉ mẩn, qua Hồ Gươm thấy các khuôn viên hoa mơn mởn đua sắc nhưng cứ có gì đó không tự nhiên vì chúng được trồng ngay ngắn, bọn mình cùng nhảy vào xem có thêm phần tự nhiên hơn không nhé:

Photobucket

Mẹ thoáng nghĩ đến hoa lộc vừng bên hồ, ở đây chỉ có nó là tự nhiên nhất, nhưng lộc vừng chưa ra hoa, lộc vừng đang rụng lá... Một mình vàng lá giữa mùa xuân bên hồ, lộc vừng không cô đơn chút nào, có rất nhiều thợ ảnh bao quanh, và cả những người không phải là thợ ảnh, chỉ là "đẹp quá, dừng lại đi" như mẹ con Tôm. Vô tình Tôm được chụp nhiều ảnh với khoảnh khắc tuyệt vời này:

Photobucket

Tôm thích nhặt lá lộc vừng, ban đầu là do mẹ lừa Tôm ra nhặt lá để mẹ chụp cho tự nhiên, nhưng rồi Tôm thích quá, chụp xong cũng không chịu rời thảm lá vàng đấy nữa:

Photobucket

Ngẫu nhiên Tôm thành người mẫu hết sức tự nhiên cho các phó nháy:

Photobucket

Mẹ thấy dễ thương nên cứ ngắm Tôm rồi cười toe toét thôi, chả chụp chiếc gì:

Photobucket

À cũng may là có cô Nhung chụp cho, bọn mình lại cảm ơn cô Nhung nhé, mẹ đã nói rồi mà, ảnh nào của Tôm mà đẹp thì đều nhờ cô Nhung cả:

Photobucket

Trong máy ảnh của mấy cô chú ấy, hình của Tôm rất đẹp, đến mức nhìn hình của họ xong mẹ không muốn chụp gì nữa, mẹ đã ngỏ lời xin, và họ hứa gửi cho bọn mình qua email. Bọn mình chờ vậy nhé, khi nào có ảnh đẹp gửi về, mẹ sẽ phóng to treo tường cho đã!

Hình mình chụp chỉ được thế này thôi:

Photobucket

Còn họ chụp nét thế này cơ mà:

Photobucket

(Ảnh này hôm sau mẹ copy lại từ báo vnexpress của tác giả Hoàng Hà - Cảm ơn các cô các bác đã nhắn tin cho mẹ cháu nhé, gớm, sáng ra nhiều tin nhắn thế không biết, vui vui là!!!)

Mẹ thích hình Tôm ở ngoài thiên nhiên, nhất là thiên nhiên có dấu hiệu của mùa. Mà tất nhiên có cả hình Tôm với mẹ càng tốt. Chắc mẹ bị nhiễm tinh thần haikư mất rồi!

Photobucket

Về đến nhà mẹ vẫn còn nhớ vơ vẩn đến lộc vừng rụng lá, mẹ không ấn tượng lắm về dáng lá hay cảnh lá rụng, mẹ ấn tượng về màu vàng của nó làm rực cả một góc hồ, máy ảnh cũng không ghi lại được, phải đứng đó mà ngắm, ngắm rõ lâu... Dù xuân rồi mà lộc vừng vẫn chưa nở hoa, lộc vừng đang rụng lá...

Photobucket

9 nhận xét:

  1. Chi cung dang thac mac Tom dung la nguoi mau chuyen nghiep...hihihi... thay ca quan khi chup anh cho hop voi tham la vang....hahaaha.... yeu Tom qua la yeu.

    Trả lờiXóa
  2. hình dễ thương vậy mà mẹ không chụp nhiều nhiều. Đẹp quá mẹ Tôm ơi, thích nhìn thảm lá vàng.

    Trả lờiXóa
  3. nghe miêu ta vể khung cảnh và nhìn Tôm, em cũng muốn một lần đưa bé Na ra thảm lá vàng ấy!

    Trả lờiXóa
  4. Đẹp quá mẹ ơi, người mẫu rất tự nhiên!

    Trả lờiXóa
  5. Hì, mà mẹ Tôm này, mấy ảnh đầu Tôm mặc quần trắng, ảnh cuối lại quần cam thế?

    Trả lờiXóa
  6. Hi...hi... Nói ra hơi xấu hổ tí, Tôm đúng kiểu "thích vãi tè" đấy ạ, thế là chỉ một lúc "người mẫu" đã phải thay "y phục" ạ! Bác soi kĩ thế không biết! Hi hi...

    Trả lờiXóa
  7. http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/02/3BA0B719/ Vao link nay xem di chi, anh con gai tren bao vnexpress day, heheh. Hai me con nha nay vui choi thich qua, hic hic, nho HN wa!!!!! Ong xa nha em dang o Vn day, den 25 moi bay sang ben nay, hic hic.Hai me con bu`n thu'i ruot....:(

    Trả lờiXóa
  8. Dalat Skill18:28 19/2/09

    Người mẫu Tôm trông chuyên nghiệp lắm rồi nhá.Ảnh mẹ tung Tôm lên xinh lắm í,phóng to treo lên tường đi.Lại nhớ haiku rồi à?

    Trả lờiXóa
  9. hihihi Tom lam nguoi mau len bao' nhe' :x :x

    Trả lờiXóa