13 thg 2, 2009

Trái tim trong vườn (1)




Mấy hôm nay nhìn đâu cũng thấy không khí Valentine, đến nỗi buối sớm tưới cây cũng thấy có bao nhiêu là trái tim trong vườn!

Trái tim màu tím và những giọt nươc li ti như đang thổn thức trong sương sớm - lẽ ra là tím xanh của hoa cải củ nhưng lần này trồng sao đó nên chỉ được màu tim nhạt:

Photobucket

Trái tim ngọt ngào, chắc thế, vì thấy... kiến bò:

Photobucket

Nhìn ngược sáng có thể thấy những gân tím của trái tim mong manh, tưởng như đang nghe câu hát "Có gì đâu em ơi... tình yêu là nhựa sống... khi nắng hửng trong lòng... mạch đời căng máu nóng..." (Tình em - Huy Du):

Photobucket

Trái tim màu vàng vung vãi những mảnh tim, nếu lại gần chụp nghiêng cho những mảnh đó gần nhau hơn thì con ong lại bay đi mất, thôi đành chụp kiểu trái tim vung vãi vậy :

Mầm của cải mơ là những trái tim xanh, vẫn còn đeo trên mình vỏ hạt cải mới lột xác được mấy hôm:

Photobucket

Rau dấp cá mới trồng trông hơi tội nghiệp với màu già nua xanh úa:

Photobucket

Chua me tím dễ thương nhất hội, buồn cười lắm nhé, ai cũng bảo kêu thiếu đất trồng rau mà lại đi trồng cỏ dại làm gì, để ngắm chứ để làm gì, nhở!

Trái tim được yêu:

Photobucket

Trái tim đang yêu:

Photobucket

Trái tim bị quên lãng, hứt... hứt... :

Photobucket

Hôm nay là thứ 6 ngày 13 có khác, vừa chụp ảnh một tí bố Hà đã eo éo: Bà không đi chợ đi còn đứng đấy làm gì! ..... (chờ "bà" tí ) ừ, em đi ngay đây! . Sau đây là kết quả đi chợ, vừa nấu ăn vừa đầy ắp trái tim trong đầu:

Photobucket

- Bố Hà ơi! Tặng bố nhân ngày Valentine này!
- Ừ!...

6 nhận xét:

  1. hồi còn đi học chắc mẹ MTôm lãng mạn và học giỏi văn lắm nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Dalat Skill20:33 14/2/09

    Giời,thấy lá me đất nhớ ngững ngày còn nhỏ của mình quá.Mình thích nó lắm,thích không biết làm sao diễn tả ... nnhie62u kỷ niệm với nó lắm lắm.Cảm ơn má vợ Wi vì entry tim này.
    Hi hi,trái tim rau muống cực kỳ độc đáo í.

    Trả lờiXóa
  3. Eo ôi, sao lại có thể lãng mạn thế chứ??? Nghĩ đi nghĩ lại thì hình như mình chưa thể hiện cái gi mang tên "lãng mạn" cho AX cả, chỉ nghịch linh tinh thôi. Cái hoa me đất đó trong vườn nhà Nội Tí Toét có cả màu tím lẫn màu vàng. Hồi mới sang, nó mọc như rừng trước cửa phòng "bon chen" của mình, mỗi lần mưa là lại rạp hết cả xuống. Mình thích cái ý tưởng của Mai Anh về gân lá, nhìn giống mạch máu quá! :D

    Trả lờiXóa
  4. Troi oi, trai tim rau muong ddep the chi oi, chi lam sao ma lam dduoc thanh the nay ag ag, ngap tran yeu thuong luon ihihi

    Trả lờiXóa
  5. ...Hi hi...giỏi văn buôn dưa thôi ạ! À mà mọi người ơi, không phải trái tim rau muống đâu, trái tim rau cải xoong đấy,:D mà rau gì chắc cũng dùng đũa tạo hình được, dễ làm và dễ thương phết nhỉ! :p

    Trả lờiXóa
  6. Незнайка19:22 16/2/09

    Lãng mạn một cách toàn diện, thế mà cái ông béo kia không xúc động đậy gì à???

    Trả lờiXóa