22 thg 3, 2009

Hoa hồng leo




Bố đi công tác, hai mẹ con ở nhà được dịp tự do, bày bừa khủng khiếp. Thật ra bố ở nhà thì cũng chả kém phần bày bừa đâu, dưng mà đến giờ bố về thì nhanh nhanh dọn vào, đằng này bố đi những chục ngày, nên giờ bố về vẫn còn xa, tha hồ "để đấy đã"! Hi hi.... Kết quả bày bừa của tối qua và sáng nay nhé:

Nụ hồng chúm chím:

Photobucket

Bông hàm tiếu:

Photobucket

Bông này toe toét nhất hội:

Photobucket

Mẹ định kết một tràng hồng bạch giản dị dễ thương nhưng mà cái trò tỉ mẩn này là hay bôi vẽ lắm, mẹ loay hoay một hồi nó ra một đám loằng nhoằng ở cổ Tôm thế này này, rõ già:

Photobucket

Không sao mẹ ạ! Con vẫn thích lắm! Có cái cổ áo thêu tay thế này trông ngoan hiền bao nhiêu! (he he.... Tôm mà nói được thế nhỉ!):

Photobucket

Mẹ rất thích Tôm ngồi bên lọ hoa făngxê này, màu sắc hài hòa với nhau, nhưng Tôm thì thích nghịch hoa (nghịch đấy nhé, không phải nâng niu gì đâu, ảnh ọt hiện lên thế thôi, chứ mẹ chụp thêm hai ba kiểu nữa là hoa nát bét) nên không quay mặt ra cho mẹ chụp:

Photobucket

Tôm thích đi dép của người nhớn, hình như đứa trẻ con nào mới biết đi cũng vậy, hôm nay nhân thể đi được đôi dép có vẻ đồng bộ với cái váy, mẹ nhanh nhanh chụp kỉ niệm, ảnh này trông "rất là Tôm"!:

Photobucket

Tôm còn nhiều sở thích quái quỷ không kém gì mẹ. Đau cho cô Nhung là Tôm rất thích đứng ngoài lan can, bắc vòi phun qua cửa sổ, phun nhoe nhoét cái thảm nhựa dễ trơn trượt của nhà cô, he he.... dưng mà hôm nay có mẹ cầm máy ảnh canh chừng ở đó rồi, Tôm cười trừ? không phải đâu, Tôm phát hiện thấy một hạt ô mai cô Nhung nhè ra đó và Tôm bảo Tôm tưới hạt, dí cái bình nước vục xuống đất mà tưới, chờ đấy Tôm nhé, còn lâu nó mới mọc mầm, đừng cười tưởng bở:

Photobucket

Chừng nào mẹ còn thích mũi quấn bọ thì chừng đó Tôm còn mặc thử nghiệm nhá, cái váy này mẹ vẫn chưa ưng ý đâu, mẹ thích giản tiện hơn nữa, ấn tượng hơn nữa, và... vừa ý bố Hà hơn nữa, tại bố nhìn thấy bông hoa mẹ thêu thì chả khen gì, gửi mỗi cái icon mặt cười về thôi!

4 nhận xét:

  1. Dalat Skill19:36 23/3/09

    Đẹp không chịu nổi.Mình thích mấy đường cong cong,thích màu xanh của áo,của lá.Hoa trắng trên nền xanh nhìn nền nã điệu đà.Chúc mừng mẹ Tôm đã thành công món nghiện mới.

    Trả lờiXóa
  2. Mong Rong19:57 23/3/09

    Đẹp lắm chị ạ, hoa hồng trắng trông rất điệu đà chuyên nghiệp. Chị tốt nghiệp món quấn bọ rồi, hihi.

    Trả lờiXóa
  3. yellowcanary12:16 24/3/09

    bé nhà chị đẹp trên tất cả!!!

    Trả lờiXóa
  4. Wi ơi màu xanh ấy thích nhỉ! Còn chưa dám sờ vào thêu chữ thập mà Wi cho vải aida đâu!
    Móng Rồng: cô giáo này dễ tính quá! hí hí! hôm nào dậy chị thêu đặc trong cánh hoa em nhá, à mà chị chả thêu được mũi cành cây đâu, nó làm sao ấy!

    Trả lờiXóa