12 thg 8, 2009

Ố la la.... là sung sướng!!!

Lò dò trên mạng xem có đứa nào hâm hâm như mình nữa không, để còn hỏi xin tí vôi. Ối giời! Không ngờ có một lố hâm hâm nhé, giống mình, thèm ăn thạch găng, ở bên WTT, thế mà đồng chí chồng cứ bĩu môi mãi. Vẫn đề là vẫn chưa xin được vôi:


Hôm nay thì... hí hí.... há...há.... Khởi động được cái máy tính lên thì đã chén xong một cốc tướng rồi, thôi đi hớt thêm cốc nữa quay vào chụp, không có máy ảnh thì chụp webcam đểu đểu cũng được, không thể hoãn cái sự chia sẻ sung sướng này được:







Bye bye apple nhé! Thuốc sắt hay thuốc bổ chứa sắt chỉ là cái đinh với bà bầu có thạch găng, he he.... Hôm nào có máy ảnh phải úp lại từng bước tiến đến sự sung sướng này mới được, trừ bước cuối cùng liên quan đến apple nhá! hí hí....

10 nhận xét:

  1. Hơ hơ,hỏi ngớ ngẩn 1 tẹo,thạch găng là cái gì vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Em cũng théc méc như chị Kiwi, hihi. Mà trông chị cười như địa chủ được mùa í, hehe

    Trả lờiXóa
  3. Hi hi... cười như... hi hi...
    Hôm nào có máy ảnh thì mình sẽ post lại tỉ mẩn một entry cho mọi người dễ hình dung hơn nhé! Còn thì trả nhời nhanh thế này: Thạch găng là thạch được vò từ lá găng, xanh lá cây, mát, rẻ, dễ làm, thơm mùi lá dại, ngọt nhẹ... và... là món quê mùa nhất quả đất!!! hi hi...

    Trả lờiXóa
  4. ồ, chị là thực tế đầu tiên em được bít. Mẹ em cũng kể chuyện có người bị nghén thèm ăn vôi tường, em cứ bán tín bán nghi. Hóa ra là có thật hả chị?

    Trả lờiXóa
  5. hí hí... chị thì nghĩ mình nghén kiểu cái gì hằng ngày thèm ăn thì giờ thèm hơn, nhưng em nói thế thì chị lại hơi nghi là mình thèm ăn vôi thật í, hí hí... đúng là chị thiếu canxi với sắt mà, anh xã toàn trêu cho mẹ mày một cục đá vôi với một cái đinh rỉ là ok suốt thai kỳ!

    Trả lờiXóa
  6. Em cũng nghe bố em nói ở Quảng Ninh có cây găng làm thạch ngon lắm, ngon hơn thạch đen bán ngoài chợ, hôm nào mát giời phải đến xin chị một cốc mới được.

    Trả lờiXóa
  7. À,món này ở Dalat gọi là sâm nam,khi vò người ta cho vào 1 ít bột nang mực cho mau đặc lại.Ở sài gòn thì gọi la sương sâm,màu đen thì gọi là sương sáo,màu trắng thì gọi là sương sa.mấy món này hay ăn chung với hột é,mủ chôm,đười ươi.Ăn xong mát cả miệng. Cả bọn chúng trộn chung với nhau lại có thêm 1 tên khác : chè phục linh.

    Trả lờiXóa
  8. Ôi hoá ra tên của nó mỹ miều thế này cơ mà, trong Nam đủ các kiểu thạch nhỉ, nói mà thèm lắm, hi hi..
    Cô Móng Rồng lại nóng lòng qua đây hơn cho mà xem! À vụ chỉ hồng thế nào rồi em nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. bạn nào có nhu cầu mua lá, bột thạch găng liên hệ mình nhé : 0972992694
    của nhà trồng được hàng đảm bảo giá hợp lý ạ:)
    https://www.facebook.com/pages/B%E1%BB%99t-l%C3%A1-th%E1%BA%A1ch-g%C4%83ng/1396018734060605

    Trả lờiXóa
  10. bạn nào có nhu cầu mua lá, bột thạch găng liên hệ mình nhé : 0972992694
    của nhà trồng được hàng đảm bảo giá hợp lý ạ:)
    https://www.facebook.com/pages/B%E1%BB%99t-l%C3%A1-th%E1%BA%A1ch-g%C4%83ng/1396018734060605

    Trả lờiXóa