4 thg 10, 2009

22 tuần

Mẹ đi siêu âm 22 tuần về là muốn post entry mới cho Tít ngay, nhưng mà chị Tôm lại sốt virut gần một tuần, sau đó là viêm mũi mấy ngày nay chưa khỏi, ngày thì gần như không sao chứ đêm là chị ấy ho, mẹ thức suốt đến hôm nay cũng sổ mũi ra rồi, thiệt cho Tít quá nhé!
Lục lại kết quả siêu âm của Tít mẹ cũng thấy vui hơn, mừng là bác sĩ bảo Tít không còi nữa, 500 gam cũng là bằng cân bạn bè rồi, hi hi...
Nhìn cái mặt Tít rõ hơn, chị Tôm bảo: "...mẹ ơi! yêu chưa?!!!" Nghe cái giọng điệu đà của chị ấy mới thấy "yêu" làm sao chứ! Bố thì bảo: "he he... cái mồm của mẹ mày này, đồ Xeko mỏ nhọn!!!":

Tít xấu hổ lấy tay che mặt, nhìn thì yêu yêu nhưng mà mẹ cũng hơi trộm nghĩ là cứ "soi" Tít bằng siêu âm như thế chắc Tít cũng hơi khó chịu, có phản ứng ngứa mặt chẳng hạn nên che đi:

Ở góc độ này thì miệng cũng không nhọn lắm nhỉ?! Cái mắt rõ to, "chó con còn chưa mở mắt", khi nào biết mở mắt thì chắc là trông yêu lắm, mắt to thì không phải của mẹ đâu, mũi to cũng không phải của mẹ:

Chân cong thế này, nghe chừng chật chỗ rồi, bụng mẹ to lù ra mà vẫn không đủ chỗ cho cái chân duỗi thẳng tí, tội nghiệp nhỉ, chắc là phải khoanh tròn vào ấy:

Xương tay vẫn dài hơn, he he, chắc là giống chị Tôm, lưng dài hơn chân, dài lưng tốn vải con trai ạ!
Các chỉ số đều ổn, trừ thận, bác sĩ bảo giãn nhẹ, 3 -4 mm cũng chưa kết luận được gì, thông thường bé trai hay bị giãn như thế vì đường tiểu dài dòng phức tạp hơn bé gái (rõ là dài hơn rồi, he he...) nên dễ tích tiểu ở thận, cứ đợi đến 28 tuần xem có tự hết giãn không, thường thì hết.
...Chắc tại trông Tôm trong viện mẹ cứ ngồi gập suốt nên Tít bị "gập chim" đấy! Sau này chị Tôm chịu khó đền bù chăm sóc em nhá!!!

2 nhận xét:

  1. Mẹ em Tít chụp nhiều ảnh của em quá là em mắc cỡ che mặt rồi kìa.Mẹ em ráng giữ sức khỏe nha.Thương 3 mẹ con lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Chị làm em lại thèm có thêm em bé nữa. Chúc 3 mẹ con khỏe khỏe.

    Trả lờiXóa