4 thg 2, 2010

...Hăm chim

Mẹ nghĩ lớn lên thật khó mà Tít có cơ hội viết entry có cái tên ngồ ngộ thế này, he he... Lại tranh thủ khoe hàng... các cô các bác đừng cười mẹ con Tít nhá!
Tít có chục cái bỉm vải rất yêu, và nếu đúng dự định dùng bỉm vải thì chả đến nỗi hăm chim đâu, dưng mà bố béo ngay trong ba ngày đầu đã ném thẳng chục cái khăn xô ruột bỉm vải đi rồi, mẹ còn chưa biết lấy đâu vải xô thay thế thì bố đã vác về ba bịch tã giấy, dùng cái tã giấy ấy thật chả hợp với chị em Tôm chút nào, hai tiếng một thay rửa vẫn hăm như thường, chán ghê!
Nhân dịp nắng lên, mẹ bai bai cái đám tã giấy ngay lập tức, cho li vơ phun thoải mái lên những chiếc chiếu vải cả to lấn nhỏ mà mẹ đã chuẩn bị từ trước, chắc phải làm thêm chục cái nữa dùng cho đã:







Cho Tít mặc quần thủng đũng mà mẹ khâu cho chị Tôm hồi sơ sinh, chị Tôm mặc đến 2 tháng, còn Tít nghe chừng chưa chi đã cộc cớn rồi, chắc cũng phải làm thêm mấy cái cỡ lớn hơn cho Tít, chà, danh mục đồ hàng lại đầy ự:










Thậm chí thoáng hơn mẹ cho Tít tự do luôn:




4 nhận xét:

  1. Hehe, Tít hơi khoe hàng đấy nhé :). Em ơi cái chiếu vải em làm thế nào?

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi gọi là chiếu vải cho lịch sự, mọi người vẫn gọi là cái lót đít ấy mà, hi hi... Em thấy người ta bán trong đồ sơ sinh, những miếng lót đít này nhỏ như cái khăn mặt, phía dưới là ơớp nilon, có viền xung quanh hai mặt nilon và vải, chỉ đơn giản vậy thôi. Em không mua được vải nilon mỏng và dai như ý nên đành mua cái miếng nilon trải bàn hơi dày kia, nhưng được cái giặt máy thoải mái không bị rách, tuy vậy em cũng ít khi giặt máy mấy cái này vì tè ướt cái nào là dùng bàn chải đánh qua cái đó với nước rồi phơi ngay cho mau khô, làm dễ lắm và tiện dụng, em chọn một khăn mặt to, thấm tháp nhưng lì mặt để đánh bàn chải không bị xù lên, rồi cắt thành 6 miếng, trông sẽ to hơn cái người ta bán sẵn, lúc sơ sinh toàn gập đôi dùng hai lần ướt tè, lớn tí nữa thì để nguyên cả miếng trải ra, có biết lẫy cũng không bị tè ra ngoài tấm lót.

    Trả lờiXóa
  3. Ui,ngắm em Tít 1 lát thì bắt đầu yêu em Tít rồi thèm em Tít :P

    Trả lờiXóa
  4. Ngắm thôi nhá, thức đêm bế bồng mệt cực luôn! hix!!!

    Trả lờiXóa