2 thg 2, 2010

Sinh nhật Tôm

Sinh nhật bố Hà hôm trước (31/01) thì sinh nhật Tôm hôm sau (01/02). Tinh thần rất rôm rả, vật chất... chả có gì, ngoài một chiếc bánh gato gọi là có cái để Tôm thổi nến. Sinh nhật này bố và Tôm nhận quà sớm những 10 hôm, mẹ lý do lý trấu thế, vì như năm ngoái, mẹ vẫn chưa làm được gì tặng hai bố con.  Món quà sớm còn đang say ngủ, vì thế mẹ rảnh tay chụp ảnh và ngắm Tôm vui cười.
Bố tặng Tôm cái bánh này:

Tôm thích cắm nến nhưng cứ rên rỉ là sao bố lại cắm nến vào đít con chó, nhỡ nó đau thì sao, ai cũng phải buồn cười cái lý sự ấy của Tôm:

Tôm muốn chụp ảnh chung với em búp bê "mát mẻ", bao nhiêu lần mẹ bảo mặc quần áo vào cho em nhưng Tôm cứ bảo cởi ra không thì em nóng:

Tôm thèm ăn bánh lắm rồi mà mẹ cứ chụp với không chụp:

Tôm thổi nến:

Mẹ giúp Tôm cắt bánh, mẹ đừng cắt vào con chó mẹ nhá, và khi ăn bánh thì Tôm cũng nhận phần có bông hoa chứ không phải phần có con chó:

Buổi tối khi đã tắt điện đi ngủ rồi, Tôm thủ thỉ với bố:
- Bố ơi... con buồn!
- Sao con lại buồn?
- Ăn bánh thổi nến buồn bố ạ!
- Sao ăn bánh thổi nến lại buồn? Con thích ăn bánh thổi nến mà?!
- Anh Tôm chị Linh ăn cả con chó bố ạ, ăn thật bố ạ, không ăn giả vờ đâu....
- !!!

4 nhận xét:

  1. Hihi vừa ngắm hình Tít xong, lại đc ngắm tiếp chị Tôm. Chúc mừng sn Tôm nhé. Chúc Tôm mạnh khỏe, càng lớn càng xinh xắn đáng yêu

    Trả lờiXóa
  2. Trông chị Tôm thương quá. Lớn và hiểu biết chuyện nhiều lắm đấy kìa. Lại biết thương cả loài vật nhá. Ngoan quá đi mất.

    Cô chúc Tôm qua tuổi mới, mau ăn chóng nhớn nữa để phụ mẹ trông em Tít nhá. Học hành giỏi giang, ngoan ngoan trong nhà luôn này ! Chúc con gái của mẹ Tôm Tít càng ngày càng xinh gái nhá (mai này mẹ Tôm lại phải trông cửa hoài cho coi, tại si sẽ mọc tràn cả ra đấy nhá)....

    Nựng Tôm cái nào ...chụt ...chụt ....

    (mẹ Tôm ơi, thế Tôm sanh con Cún con hay sao mà bánh SN có 2 con cún thế ???)

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh nhật cả hai bố con nhé! Thêm em Tít chắc bố Hà sẽ vất vả hơn, còn Tôm đã thấy ra dáng bà chị rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Tôm cảm ơn các cô các bác ạ! Chụp ảnh sinh nhật thì hơi yêu yêu vậy chứ từ hôm mẹ sinh em Tít tới giờ Tôm dở chứng quấy nhiễu mệt ghê ấy, chắc bị tâm lý sao đó, hi hi... Mệt kinh với Tôm ấy cơ! vừa thương vừa ghét ơi là ghét!!!

    Trả lờiXóa