18 thg 6, 2010

Đêm nhớ bơm nước!


....Bố bận làm việc với Nobita 1 tuần, ba mẹ con ở nhà đúng vào mấy ngày nóng kinh dị, hôm nào bố chat chit cũng nhắc: "Đêm nhớ bơm nước!".
....Thường ngày ở nhà bố hay bị mẹ đủn đít dậy bơm nước, đang ngủ ngon phải dậy bơm nước với trông nước, rõ khổ! Đi công tác bố thoát được vụ này nên sướng lắm, lúc nào nhắc tới bơm nước cũng cười he he he... kiểu ta đây không phải lấy nước giữa đêm nữa...
...Cơ mà khổ mãi nó ám vào người , tới lúc được sướng mà lại không yên tâm sướng, cứ xa nhà lại nhắc "Đêm nhớ bơm nước!".

4 nhận xét:

  1. 2 vợ chồng nhà này tình cảm quá đi mất :x

    Trả lờiXóa
  2. Ở nhà cãi nhau như chó với mèo Wi ơi! :D

    Trả lờiXóa
  3. Hí hí, càng cãi nhau cnàg hiểu nhau hơn mà chị ;)) em vs ny em cũng thế, tình cảm thì vẫn tình cảm mà cãi nhau thì vẫn cãi nhau, tương lai nếu lấy nhau còn cãi nhau ác nữa =))

    Ủa mà sao nhà chị phải bơm nước đêm hả chị :-?

    Trả lờiXóa
  4. :D
    Chị thuê cái nhà tít trên tầng 5, mùa hè nhà ai cũng dùng nhiều nước nên nước yếu không lên cao được, 3h đêm người ta cấp nước thì mình phải bơm về ngay, khi nước đầy bể nhà cũng có van tự ngắt nhưng ghét cái là người ta bơm nước phập phù, nhiều khi không liền mạch, nếu mình không trông bơm nhỡ nó chạy lúc không có nước sẽ cháy bơm!
    Nói như bác Mít Đặc thì giữa thời @ có nhà sài nước kiểu bao cấp! :D

    Trả lờiXóa