16 thg 6, 2010

Na điệu và Tít thối: màn chào hỏi!

Từ lúc... nòng nọc chưa ăn trứng thì hai bà mẹ đã dí dủm í ới với nhau suốt về hai quỷ con này rồi, nhiều chuyện để kể lắm, mà vẫn là "bí mật", hí hí... Nhiều chuyện "hot" lắm nên để dành khi nào blog mốc meo thì mới kể, ha ha... Hôm nay ngó thấy blog hơi buồn, mẹ kể một tí chuyện hôm qua cho vui!

Hôm qua Na điệu sang nhà Tít thối chơi. Thời đại mới hay thế chứ, trâu cứ ở nhà chờ cọc sang chơi :D. Hồi đầu Na kiêu dã man, bảo còn lâu mới sang trước. Đúng là trời có mắt, ngắt điện giữa trưa của ngày 39 độ C, làm Na bí đường cùng phải taxi sang nhà Tít, ha ha....

Gặp Na, Tít đầu tiên là cười toe cười toét với... mẹ vợ tương lai, nịnh đầm không?! Sau đó bày đủ thứ võ thể hiện để lấy lòng Na. Na có cái miệng cắn chỉ rất xinh, đôi mắt to và rất nét, mẹ bảo là lớn lên khỏi cần kẻ vẽ, bộ body hoa hồng của Na cũng rất điệu, ngoài những nét đó ra thì Na... chả khác gì thằng con trai, hi hi... Mẹ tiếc không chụp được riêng một tấm chân dung nét tinh cho Na, cũng tại vì Na cứ hét re ré lên cơ. :D Chị Tôm thấy các em vui thì adua đòi bò, còn Tít thì nhấp nhổm thể hiện võ... ngồi, Na vẫn kiêu lắm, chơi với chị Tôm thôi, chả thèm nhìn mặt Tít:

Na không chịu nhìn thì Tít nghoéo tay:


Nghoéo tay không ăn thua thì... nghoéo chân:


Ôi giời ơi Na điệu thì ít mà kiêu thì nhiều, lại còn lấy tay ủn người ta ra:

Thôi con ạ, chưa chi đã mê mết mề mệt, đổ rạp vào người ta thế thì ai mà chịu được, mình chỉ có thế mạnh là thoáng mát thôi (diện bộ cánh mới nhất đẹp nhất - trừ quần :D), cứ ngồi ngay ngắn đường hoàng lên, đợi Na mát mẻ thêm tí chút con nhá! Vâng! Nhưng con không đợi được lâu đâu, con chỉ ngồi chống tay kiểu con ếch được tí tẹo thôi!

Ôi có mẹ đỡ tay cho thì sợ gì ngã, rỗi tay... sờ một tí: :P

Thế là Na điệu ré lên! Ôi thôi lại phải nghiêm chỉnh rồi, mẹ vợ yêu cầu nằm sấp mông đít xuống (để chụp ảnh), ai cho chưa chi đã sờ đít con nhà người ta thế hả?!

Cơ mà Tít thối giống như Tom-xoyơ bên cửa sổ nhà bạn gái vậy, không thể hiện thì ngứa tay ngứa chân ngứa mông ngứa đít, cứ đặt sấp xuống là chàng lại nhổm mông đòi bò (mà đã bò được đâu), có Na sang chơi chàng càng thể hiện tợn:

Nghe chừng Na xuôi xuôi, gì chứ Na hơn Tít cái răng nhưng vẫn ngưỡng mộ Tít cái khoản nhổm mông lắm! Tít mon men lại gần:

(Còn nữa... Phần tiếp theo cực kỳ mùi mẫn và hấp dẫn! :D)

6 nhận xét:

  1. Nặc danh14:55 16/6/10

    "...mình chỉ có thế mạnh là thoáng mát thôi "
    ..ha..ha...ha.... :))

    Trả lờiXóa
  2. Ui, em Tít có bạn gái tới chơi mà mẹ để em sếch xi thế?

    Trả lờiXóa
  3. Ối dào ơi, mới gặp mẹ vợ tương lai và bạn gái lần đầu tiên mà đã "thoáng mát" thế kia thì là khoe của chứ gì nào? Khiếp, khoe gì mà khoe lắm thế chả biết. Thể hiện vừa thôi nhá! Ghét quá, cắn cái nữa bây giờ nào :)) :)) ....hì hì hì

    Trả lờiXóa
  4. Hị hị... Vốn là hắn diện bộ bảnh nhất, nhưng Na chưa kịp tới thì đã tè dầm ra mất rồi. Mấy hôm nay trời nóng lắm cơ, mẹ toàn cho free phần dưới tiện nhiều đường thoáng mát! :D Mà Tít thối có mỗi "thế mạnh" đó thôi ạ! Tập trung hỏa lực gây ấn tượng cho cái nhìn đầu tiên của Na ạ! :D

    Trả lờiXóa
  5. Đấy, thấy chưa, lần sau nai nịt gọn gàng trước khi mở cửa đón người ta nhá

    Trả lờiXóa
  6. Này, lần sau đừng xông vào buồng người ta nhá, chưa kịp thay quần đã xộc vào rồi :P

    Trả lờiXóa