17 thg 6, 2010

Na điệu và Tít thối: ...Tò mò!

...Vừa mới chào hỏi xong, Tít thối đã mon men lại gần ...cái bỉm của Na. Không làm gì xấu đâu ạ, chỉ là tò mò lắm lắm! ... Không hiểu vì lâu lắm không nhìn thấy bỉm (từ sau đầy tháng Tít gần như free) hay vì bỉm có mùi mới lạ :)) mà Tít tò mò làm Na nhột muốn hét:

free graphic for myspace


Xí hổ ghê cơ!!! Bằng chứng cho việc Tít tò mò cái bỉm chớ không phải tò mò mông đít của Na là... có đến hai lần Tít vồ lấy cái bỉm của Na (đã bỏ ra khỏi mông :D) đút vào... mồm gặm. Ặc! Bi giờ phản xạ của chàng ngoài nhổm mông là gặm nhấm mút mát. Hai mẹ quay đi quay lại một tí mà Tít đã tóm chặt cái bỉm tự khi nào rồi. Bảo làm sao phải hơi Na rõ là nhanh, dở chứng so với mọi hôm ở chỗ ngủ tít từ trưa đến tối :D Na chúa ngủ lười mà, Tít dậy phơi nắng xong xuôi, đánh thêm một giấc rồi, alo gọi mãi mà Na còn chẳng dậy chào mặt trời í chứ! À mà hôm gặp Na không hiểu sao cả ngày Tít... không ị, mẹ vợ tương lai bảo sao mà lây nhanh thế?! Thường ngày Na ba hôm mới ị một lần còn Tít thì ...vài lần trong một ngày cơ!


myspace graphic is done on Gickr.com


Tuy mẹ bao biện rõ nhiều nhưng nhìn cái mặt "ăn cướp" của Tít thì khó che đậy hành vi mờ ám! :D May quá, mẹ vợ tương lai buồn cười quá nên chỉ phán mỗi câu: "Cho thơm một cái! Nhá!" Nếu không phải là cười mà là cầm gậy đập cho một phát thì mẹ cũng đành chịu thôi Tít ạ, ai bảo con nhí nhố thế chứ! Mẹ thấy cái Na nó cũng hiền thật đấy! :x Yêu Na nghiêm chỉnh con nhé! :P Không thì xấu mặt mẹ lắm đấy! :D
(...Còn nữa...)

4 nhận xét:

  1. con trai nhà em làm gì con gái người ta thế hả...hihihi...giờ còn làm được, mai mốt mà đụng vào con gái người ta coi chừng bị đánh nhe Tít ơi :))

    Trả lờiXóa
  2. "Mẹ thấy cái Na nó cũng hiền thật đấy!" chưa chi đã có giọng của Mẹ Chồng rồi hả chị? Hehe.

    Trả lờiXóa
  3. Mai sau chưa chắc "nó" đã đánh mà bảo "anh chờ gặp luật sư của tôi nhé"! =))

    Trả lờiXóa
  4. Hi hi..... mấy cái ảnh này mẹ Na chụp, nghe chừng mẹ Na còn khoái ảnh hơn mẹ Tít, người dễ chịu vầy chắc không xui con "kiện" đâu! :D

    Trả lờiXóa