8 thg 10, 2008

Làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn!




...Dạo này hơi khủng hoảng tinh thần, lúc vui rất vui (chưa bao giờ vui như thế), lúc buồn rất buồn (gần như chưa bao giờ buồn như thế),... Khi đứng trước những ngã rẽ của cuộc sống, hình như ai cũng vậy, cứ tự nhủ thế để không cảm thấy mình đang cô đơn với tâm tư của mình...

Đêm qua mất ngủ, nằm một mình càng hay nghĩ linh tinh, mà chả nghĩ đâu vào đâu, và thường chả giải quyết được việc gì sau khi nghĩ nhiều quá thế, nghĩ hết phần nói và phần làm, nghĩ một cách lãng phí suy nghĩ.....

Đi làm hay sinh em bé tiếp?

Tóm lại chỉ có vậy thôi. Mình đã 32 rồi. Con gái cũng đã gần 2 tuổi rồi. Công việc của mình như chưa hề bắt đầu. Kinh tế của mình (nhờ chồng) như quá ổn: có ăn, có chơi, đôi khi tẹt ga!

Chồng thì chỉ muốn mình đi làm thôi, cho mình thay đổi đi. Ở nhà lâu quá mình giống như người rừng: ăn mặc lôi thôi, đầu tóc rối bù, không quen nhẩm tỷ giá đô la, không để ý giá vàng, không thạo giao tiếp, nhìn thấy ai cũng cười cười, lúc thì cười nhăn nhở, lúc thì cười hiền hiền dại dại,...

Mình thì muốn có thêm một thiên thần nữa, mình có tâm lý sao đó... đã chẳng có gì ra hồn, chẳng việc gì đến nơi đến chốn, thì ít nhất và trước nhất cũng được nghĩa vụ và quyền lợi làm mẹ chứ, cũng phải có hai thiên thần chứ!

Cùng một lúc không thể thực hiện được hết các dự định, mà chắc chắn đều là dự định tươi đẹp. Cứ tự nhủ là cố gắng lên, làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn!!! Còn làm thế nào thì... cứ làm bừa đi rồi tính tiếp! Mình AQ quá, hôm nay mình cùn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét