14 thg 11, 2008

Khăn tắm... kimono




Từ hôm nảo hôm nào rồi mẹ với cô Kiwi cứ hò nhau làm áo choàng tắm cho con, lại được cả bác lamuaxuan động viên là làm đi, đơn giản lắm, thế mà mẹ với cô cứ ì ạch mãi. Mãi hôm qua, sau khi lượn hai vòng chợ chẳng mua được vải khăn bông, hai mẹ con mình máu quá cắt luôn cái khăn tắm cũ của bác Hương - My tặng hôm đầy tháng ra làm thành những hình chữ nhật ghép vào nhau thế này:

Photobucket

Trông vậy mà mặc lên yêu phết!

Photobucket

Bọn mình để hoa văn chính ở khăn vào vạt chính của áo: Photobucket

Đằng sau là hai áng mây ở ....mông:

Photobucket Photobucket

Con có vẻ thích chí với cái áo mới này lắm, vì đúng với sở thích tắm xong là phải thênh thang mới sướng của con. Hôm nay nắng đẹp nhưng vẫn lạnh, mẹ đổi lịch tắm chiều sang trưa, Tôm cũng ok luôn, lại còn đi lấy bàn chải đánh răng cho đồng bộ tắm rửa kì cọ nữa chứ, mẹ vui lắm Tôm ạ!

Photobucket

Hôm qua khi chưa nhìn thấy khâu thành áo, chỉ thấy khăn tắm bị cắt te tua, bố Hà bảo: mua việc vào người, để yên lau cho dễ, tự dưng lại cắt ra....

Hy vọng hôm nay bố nhìn thấy con gái yêu làm điệu với khăn tắm thế này, chắc bố sẽ không lau bàu với mẹ con mình nữa. Mẹ còn hơi tiếc là không làm sớm hơn nữa, khi mà mùa hè, chúng mình ướt thườn thượt chui từ dưới biển lên í, rồi dung dăng dung dẻ đi về bà nội í, mà có cái áo choàng này có phải là đỡ bị rét thâm môi vào không, nhỉ?!... mà quan trọng là lại còn được làm điệu nữa chứ!!!

8 nhận xét:

  1. Diem 10 chat luong!

    Trả lờiXóa
  2. Ui, chị sáng tạo quá đi mất. Bé Tôm xinh và nhí nhảnh quá chị ơi.

    Trả lờiXóa
  3. Chi i ddep tuyet, em cung phai bon chen mot cai cho chang Tit moi dduoc hihi :x :x

    Trả lờiXóa
  4. Hi..hi....mẹ cháu phồng hết cả mũi, cảm ơn cô Tymaroku đã khen cháu, thực ra cháu ngày càng bớt xinh đi và ngày càng nhí nhảnh hơn, cảm ơn bác lamuaxuan gieo cảm hứng cho mẹ cháu làm cái thứ nhất, cảm ơn mẹ Kidz gieo cảm hứng cho mẹ cháu làm cái thứ hai! :p

    Trả lờiXóa
  5. Dalat Skill14:05 16/11/08

    Đẹp lắm nha.Con dâu ra dáng thiếu nữa rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  6. Ngưỡng mộ quá, bạn khéo tay đảm đang thật đấy, Tom nhà bạn yêu và xinh ghê. Chúc cả nhà luôn vui vẻ, hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  7. ...trời ui, khen nữa lại làm cái thứ ba thì ngượng lắm!...hi hi...Cảm ơn mọi người nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  8. Áo màu hồng đẹp quá chị ơiiii

    Trả lờiXóa