10 thg 12, 2008

Con ngựa hỏng




Hôm nay mẹ làm cho Tôm một con ngựa, nhưng nó bị hỏng, mẹ xin lỗi nhé, chắc chắn sẽ đền bù lại cho Tôm con ngựa khác, nhưng trước khi bai bai nó thì mình chụp vài kiểu kỷ niệm Tôm nhé!

Tại vì mẹ đang mải say sưa với may ga, nên đầu óc mẹ không được tập trung cho lắm. Tôm thì cứ lèo nhèo thò tay vào máy mó cái máy khâu làm mẹ sốt hết cả ruột. Đuổi Tôm ra chỗ khác thì Tôm lại đi lôi cái sào phơi quần áo ra chọc lung tung trong nhà, điên hết cả người! Rồi lại thấy thương thương.... Mẹ có đồ hàng để chơi (một đống ga gối với hình thêu áp vải), còn con thì chả có gì mới, thế là mẹ nghĩ ra việc may cho Tôm một con ngựa vải, cho Tôm sử dụng cái sào yêu thích của Tôm luôn.

Mình cùng vẽ ngựa nhé, mẹ chả biết vẽ ngựa, chỉ nhớ câu "mặt dài như mặt ngựa" thế là vẽ cái mặt rõ dài:

Photobucket

Vẽ xong chả thấy giống ngựa gì cả, nhưng cho thêm cái bờm vào thì cũng không đến nỗi:

Photobucket

Mẹ và Tôm hí hửng lắm í, khi mà con ngựa nó cứ hiện lên dần dần, nào mắt nào bờm nào dây đeo nào gậy..... Có điều, mẹ cũng chả lường trước được, con ngựa mẹ làm lại tệ đến thế:

- mặt nó dài quá, tí nữa thì thành cái vòi voi, may mà Tôm không bảo "voi, voi...", an ủi là Tôm vẫn bảo "ngựa, ngựa..."

- mẹ quên không may cái tai vào trước nên lúc may xong nghĩ đến khâu tai thì ngại ơi là ngại... (từ khi mượn được máy khâu đâm ra ngại khâu khủng khiếp).

- nhồi vải vụn xong thì con ngựa nặng quá, Tôm nhấc được lên nhưng cho vào cưỡi thì đuôi ngựa nhẹ hơn bị bật bung lên, Tôm cứ phải chúi xuống nhấc đầu ngựa, khổ thân cả hai bạn Tôm và ngựa!!! Loay hoay một chút rồi Tôm... khóc òe òe ra làm mẹ cuống hết cả lên, thương thế không biết...

Tại mẹ làm con ngựa này vù vù như ngựa ấy, có một tiếng đồng hồ thôi, lại không chú tâm, chỉ muốn làm cho xong để mẹ còn chơi đồ hàng của mẹ, mẹ xin lỗi Tôm nhé, mẹ sẽ làm lại cho Tôm, còn bây giờ chúng mình khắc phục nó một xíu vậy... Mẹ kiếm một chỗ để con ngựa cố định được và Tôm trèo lên ngon lành May làm sao là Tôm rất khoái chí leo trèo, cái góc này Tôm vẫn trèo lên trèo xuống và bị bố mẹ quát ồi ồi ra, giờ thì cho con trèo vô tự nhá:

Lên ngựa: (mắt vẫn còn ngân ngấn vì vừa khóc xong)

Photobucket

Photobucket

Yêu ngựa không? Yêu...!!!

Photobucket

Cục cục cục...

Photobucket

Thôi, chơi thế thôi, xuống ngựa nhé, đi ngủ đi tí mẹ làm cho con khác....Photobucket

Bai bai ngựa nhá... Photobucket

6 nhận xét:

  1. Tí & Noddy14:49 10/12/08

    Tôm có con ngựa yêu quá! Chị nhồi thử bằng bông xem có nhẹ hơn ko chị ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Bé Tôm và ngựa vàng dễ thương!

    Trả lờiXóa
  3. uh thử nhồi lại xem sao......

    Trả lờiXóa
  4. mẹ Tôm khéo và nhiều sáng tạo nhỉ. À, chúc mừng có cái máy may nha.Ngày xưa, khi có được cái máy may. mẹ Na cũng mừang vui lắm. Mày mò học mãi.

    Trả lờiXóa
  5. Hoa sen trắng20:24 12/12/08

    chị ơi, cắt bớt cái phần "vòi voi" đi là ổn mà, em thấy con ngựa đẹp đấy chứ

    Trả lờiXóa
  6. @mẹNa: chắc phải tranh thủ vui lúc mới được dùng máy khâu để làm mấy thứ, chứ không được vài bữa lại ngáp ngáp :p
    @Hoa sen trắng: uh, công nhận là giống cái vòi voi lắm cơ, cắt bớt vòi, thay bờm, thêm tai, và tìm cách thắng dây thế nào đó cho giống ngựa chút nhỉ!

    Trả lờiXóa