16 thg 12, 2008

Holly 2




Hôm nay mẹ móc cái ví đen theo thiết kế của cô Hạnh, đã xong, sung sướng vô cùng vì mới chí vỡ kế hoạch 3 tiếng so với dự định, thường thì phải vỡ kế hoạch mấy ngày, thậm chí mấy tuần cơ... Hi hi....

Mẹ đã cố tình vác Tôm sang nhà cô Nhung để cô ấy canh chừng hộ, nhưng mà Tôm vẫn phiền mẹ lắm, chả làm sao mà dành riêng tình yêu cho đan móc được. Đã thế cô Nhung lại chỉ thích chụp ảnh Tôm thôi, mẹ vẫn phải vừa móc vừa ngước mắt lên trông chừng Tôm.

Không có mẹ chơi nhiệt tình như mọi ngày, Tôm chả có trò gì chơi nên đòi ngồi bô, cứ khi nào chán chán muốn thay đổi không khí là Tôm đòi "ị bô" dù có khi ngồi để chơi không thôi. Hôm nay ngồi bô rồi mà Tôm vẫn xị mặt ra, mà mẹ không được đan móc hết mình, mẹ cũng xị mặt ra, hai mẹ con có cái mặt xị giống nhau chưa:

Photobucket Photobucket

Tôm chả ngồi yên đâu, bắt đầu nhón cái gì đó dưới đất:

Photobucket

Tỏ ra thích thú:

Photobucket

Và nếu mẹ không quát ầm lên thì thể nào Tôm cũng đút thử vào mồm, vào tai, nhưng nếu mẹ quát loạn lên thì Tôm đánh trống lảng thế này:

Photobucket

Chán ngồi bô thì Tôm vào nghịch kim chỉ cúc ciếc cùng mẹ:

Photobucket

Nhưng mà mẹ chưa kịp ngẩng đầu lên thì Tôm đã tót lên cái bàn máy tính của cô Nhung thế này:

Photobucket

Nói tóm lại là Tôm rất phiền, và mẹ mà móc xong một cái gì dù đơn giản lắm đi nữa thì cũng đau hết cả đầu vì phải phân thân: một dành cho đan móc, một dành cho Tôm.

Đây là kết quả phân thân của mẹ của buổi chiều hôm nay:

Photobucket

Cô Hạnh yêu cầu len đen để cô đi một cây đen, đủ rộng để cô đựng tiền và thẻ, không rõ nút cài, mới nhìn sẽ tưởng chỉ là một bông hoa holly đính lên nhưng thực ra nó kiêm luôn cài ví:

Photobucket Photobucket

Cô không yêu cầu làm lót túi, nhưng mà mẹ cứ làm thử một cái lót túi mỏng xem sao. Biết là khâu hơi rúm ró, nhưng thôi, nhất quyết không tháo ra dỡ vào nữa, để thế cho có "hương vị hand made" (nói theo bác lamuaxuan)!

Mẹ cháu chúc cô Hạnh lúc nào cũng đầy ự tiền trong ví nhé, tiền của mình nhé, tiền tiêu được nhé, tiền giá trị cao nhé, tiền về đúng lúc nhé, ... nhé!!!

5 nhận xét:

  1. xinh thật!bàn tay mẹ khéo qua1

    Trả lờiXóa
  2. Tuti & mẹ20:03 17/12/08

    Đẹp quá em ơi!, cho chị xin cái chart của lá Holly nhé, nhìn thấy mê mẩn mấy hôm nay rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Đẹp quá chị ạ, cả quả lẫn lá holly, em thích cái túi điện thoại màu trắng hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Dalat Skill21:24 18/12/08

    này nhá,anh Kiwi thấy em Tôm ngồi bô rồi nhá

    Trả lờiXóa
  5. chi mai anh oi moc cho em mot cai mu nhe duoc ko chi

    Trả lờiXóa