27 thg 5, 2010

Người mẫu

Nghỉ hè, hai em Minh Huyền và Ngọc Minh lên chơi Thế là mẹ với cô Hương nhớn cong đuôi lên phục vụ ăn uống ngủ nghỉ và đặc biệt là phục vụ nhu cầu đi chơi không muốn ngơi của các nàng.

Hôm qua lần đầu tiên Tôm được đi lăng Bác. Mẹ hỏi Tôm có thấy Bác Hồ không? (mẹ không được vào vì bế em Tít nhỏ). Tôm bảo không, chỉ thấy chú cảnh sát đang đứng. Ha ha... Buồn cười Tôm quá, cô Hương hẳn là không quen dẫn tour rồi. Thôi để lần sau bố đưa Tôm đi lại lần nữa vậy!

Chơi bên hai em, Tôm học được nhiều thứ lắm, tiêu biểu là trò tạo dáng người mẫu mà bình thường Tôm rất ngại ngần. Thường thì mẹ không thích trẻ con làm dáng kiểu người lớn, cứ tự nhiên trẻ con mới yêu, thế nhưng nhìn 3 chị em lao động nghệ thuật thế này mẹ cũng phải phì cười:

Mẹ buồn cười nhỉ, bắt chước người lớn cũng là một nét hết sức tự nhiên của trẻ con mà!

3 nhận xét:

  1. ôi dồi ôi Tôm ơi :)) 2 chị kia đúng là người mẫu, còn Tôm là người "mẩu" thôi Tôm nhỉ :))

    Trả lờiXóa
  2. Á ui, coi 3 cô ng` mẫu tạo dáng chuẩn quá đấy nhé! :) :)

    Trả lờiXóa
  3. Ở nhà Tôm hay bắt chước theo Ngọc Minh, nhưng vắt chân một chút là Tôm ngã uỵch, hị hị... Còn lúc chụp hình Tôm bắt chước Minh Huyền, nhưng không hiểu sao cái chân Tôm lộn ngược được ra đằng sau thế kia, há há... :)) Hôm qua mẹ gọi Tôm là "người mẫu con khỉ"!

    Trả lờiXóa