20 thg 1, 2009

Rối thỏ bông

Hôm nay mẹ làm lại cho Tôm con rối thỏ bông, nhưng nó vẫn không thành công ở chỗ tai thỏ không thể nào dựng lên được. Hôm qua là mẹ tự vẽ, hôm nay làm lại theo nguyên mẫu nhưng vẫn rủ tai như thế, hay là... kiểu nó vậy nhỉ?!

Tuy vậy, Tôm thích con rối bông này lắm. Tôm thường yêu cầu thỏ bai bai thơm chụt và vỗ tay hoan hô, mà công nhận khi làm hai động tác này thì thỏ bông trông đáng yêu thật, sinh động hẳn lên, vừa có cái thú vị của một con thú bông, lại vừa có cái thú vị của một con rối. Mẹ nào thích thì làm cho các con nhé, link đây: http://www.sewing.org/html/washpuppet.html

Tôm biết cách sử dụng con rối này rất nhanh, mẹ chợt nghĩ ra là sẽ làm con rối bông nhỏ hơn cho vừa tay Tôm. Mẹ không nghĩ là Tôm lại có thể sử dụng con rối bao tay này được cơ đấy! Tôm chỉ được cái nhanh chân nhanh tay thôi, trộm vía, còn mồm miệng thì chán mù, răng mọc chậm, nói được ít, ăn thì biếng,...

Mỗi lần về quê, mẹ phải mang theo con gà bông (dì Hà tặng) để Tôm ôm bạn đi ngủ, nhưng e là lần này mẹ phải mang theo cả thỏ bông nữa, vì tối qua đi ngủ Tôm nhất định đòi ôm cả hai. Thôi thế cũng được, còn hơn là đôi lúc Tôm đòi cả hai bố mẹ cùng ôm Tôm thì Tôm mới ngủ, lùng cùng phiền phức ghê lắm!!!

p/s: máy ảnh đi vắng nên vẫn chưa post kèm hình, mọi người cứ hình dung là cái tai thỏ hơi bị đẹp, còn cái mặt thì xấu mù so với mẫu, nhưng vẫn đáng yêu, vậy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét