7 thg 1, 2009

Váy 1




Mình bắt đầu lên kế hoạch may váy cho Tôm đi chơi xứ nóng, bao giờ cũng vậy, nước đến chân mới nhảy, không biết lần này nhảy được mấy cái váy???

Muốn may cái váy cơ bản kiểu của Yu và Mi, nhưng phần vì không sẵn vải kẻ, phần vì cứ định làm thế này thường nó lại ra thế khác , thế nên kết quả là:

Photobucket

May mà hôm nay cái máy khâu nó hành mình hơi ác, đứt chỉ liên tục, xỏ chỉ không biết bao nhiêu lần đếm cho xuể, với lại chỉ xanh cũng không còn đủ, nên mình chỉ biến cái mặt tiền trắng toát thành kẻ xanh được thôi, mặt sau thì... nguyễn y vân trắng toát!

Tôm có vẻ thích váy mới lắm, chạy sang khoe cô Hạnh, ưỡn ngực ra mà khoe nữa chứ:

Photobucket Photobucket Photobucket

Khoe xong ngay lập tức múa may quay cuồng:

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Đến lúc đi ngủ cũng không chịu thay váy thử ấy, bố tắt điện rồi Tôm vẫn chốc chốc ôm ngực áo kêu: Áo đẹp này! Áo đẹp này!... Bố Hà phải ừ liên tục, một lúc lâu thấy Tôm im im không khoe áo đẹp nữa mẹ mới biết là Tôm ngủ rồi. Yêu nhất là lúc Tôm ngủ, để mẹ còn tranh thủ đan lát may vá và... post blog.

Cuối ngày thật vui, vì...không chỉ riêng Tôm, có vẻ bố Hà cũng ưng cái váy. Tuy chả nghe thấy bố Hà khen câu nào nhưng khi thấy bố nói câu này mà mình vui đáo để : ....May thêm cho con cái quần xi-líp (cho đồng bộ)!!!

3 nhận xét:

  1. * Piggy Knight *20:25 6/1/09

    Em bé nhà chị đáng yêu quá, con cái có nụ cười tươi ơi là tươi, xinh ơi là xinh ấy, chị chịu khó thật đấy, em cũng thích có cái máy khâu mà bên này chuyển nhà liên tục, ngại ko dám mua, với lại em cũng lười nữa :D, hồi xưa chỉ biết may mỗi túi đi học với quần mặc ở nhà, chưa dám may thêm cái gì vì biết khả năng có hạn :D :D

    Trả lờiXóa
  2. Dalat Skill19:16 7/1/09

    Chúc mừng cái váy mới của Tôm,cả nhà hôm nay đi chơi thật vui nhé.Mong ngắm thêm nhiều ảnh đẹp của Tôm khi trở về.

    Trả lờiXóa
  3. Váy mới xinh! Tự tay may áo cho con mặc thích thật đấy. Mẹ Càna cũng mày mò, định khâu cái áo cánh cho con thôi mà chưa ra ngô ra khoai gì cả!

    Trả lờiXóa